PHẦN MỀM SALE FUNNEL

Tối ưu hoá từng cơ hội chốt đơn từ quảng cáo

Dùng thử phần mềm

Xem demo

Phần mềm SaleFunnel là phần mềm tạo phễu bán hàng tự động, theo dõi quá trình bán hàng để loại bỏ  data kém chất lượng, không đủ tiêu chuẩn, tập trung nuôi dưỡng và chuyển đổi data đủ tiêu chuẩn thành khách hàng trả tiền.

Phễu bán hàng là gì?

Phễu bán hàng là sự thể hiện trực quan về hành trình từ lần liên hệ đầu tiên của khách hàng tiềm năng với bạn cho đến khi hoàn tất giao dịch mua hàng. Nó giúp đội ngũ bán hàng nhận biết các cơ hội để tập trung đeo bám hoặc điều chỉnh nội dung, phương thức đối với các cơ hội bị bỏ dở trong phễu.

Tại sao phần mềm SaleFunnel lại quan trọng?

Khi kinh doanh, nhiều doanh nghiệp gặp cùng một vấn đề: Họ bán được hàng nhưng không biết tại sao sản phẩm của mình lại bán được. Chu kỳ bán hàng là bao lâu? Cách nào để nuôi dưỡng những data không chuyển đổi thành khách mua hàng? Tại sao data chất lượng mỗi ngày lại giảm?

Các công ty thành công lớn như Startbucks, Nike… là doanh nghiệp thành công khi xây dựng hệ thống data phù hợp và biến họ thành khách trả tiền. Họ đã tìm ra cách thu hút khách hàng và thu lợi nhuận trên quy mô lớn bằng cách sử dụng phễu bán hàng hiệu quả. Điều này giúp họ hiểu rằng khách hàng tiềm năng đang nghĩ gì, làm gì, ở mỗi giai đoạn mua hàng. Những hiểu biết sâu sắc này giúp họ có cơ sở để theo đuổi các hoạt động bán hàng phù hợp gồm các kênh phù hợp với thông điệp phù hợp nhất, từ đó biến data chất lượng thành khách hàng trả tiền hơn năng của họ lại giảm?

Xem một ví dụ đơn giản:

Biết được điều này cho phép bạn dự đoán chính xác doanh số bán hàng trong tháng. Điều này không chỉ giúp bạn lập kế hoạch bán hàng cho quý tiếp theo mà còn cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt về số tiền ngân sách bạn cần phân bổ để đạt được mục tiêu dự kiến ​​​​trong năm.

Bạn chi 2.000.000đ để có được 10 data

Vào cuối chu kỳ bán hàng, có 5 data chất lượng mua hàng, với giá trị một đơn hàng là 200.000đ

Vậy tổng đầu tư 2.000.000đ của bạn đã thu được 1.000.000đ

 Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm SaleFunnel ?

Phần mềm SaleFunnel đáp ứng nhu cầu cụ thể của bất kỳ loại hình hay quy mô kinh doanh nào. Các công ty Startup, cũng như BigCorp, hoạt động trong ngành dọc có thể sử dụng SaleFunnel để cải thiện quá trình bán hàng, marketing, hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, SaleFunnel còn hỗ trợ doanh nghiệp theo nhiều cách gồm:
B2B
Các doanh nghiệp B2B thường có chu kỳ bán hàng dài hơn và phức tạp hơn. Salefunnel giúp quản lý và theo dõi chăm sóc tiềm năng trong một khoảng thời gian kéo dài.
B2C
Các công ty B2C có vòng đời khách hàng ngắn hơn, nên họ thường yêu cầu các giải pháp trực tiếp và ít tốn thời gian hơn. Nhiều doanh nghiệp B2C sử dụng để tối ưu hóa quy trình bán hàng và tiếp thị, cải thiện tương tác với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
SaleFunnel phù hợp với doanh nghiệp SMEs tạo ra hệ thống thông minh, nhỏ gọn. Một quan niệm sai lầm phổ biến không có cơ sở là phần mềm SaleFunnel trên nền tảng điện toán đám mây quá đắt đỏ và phức tạp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 
Doanh nghiệp lớn
SaleFunnel dành cho doanh nghiệp lớn là quản lý các quy trình phức tạp, tích hợp mở rộng nhiều phần mềm khác nhau, tự động hoá tối đa công việc lặp đi lặp lại. 

Thời điểm cụ thể để áp dụng SaleFunnel phụ thuộc vào sự cần thiết và mục tiêu kinh doanh cụ thể của từng doanh nghiệp. Có doanh nghiệp sẽ quyết định bắt đầu sử dụng nó ngay từ giai đoạn ban đầu để xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển, trong khi các doanh nghiệp khác có thể xem xét triển khai khi họ mở rộng hoặc cần quy trình bán hàng và tiếp thị phức tạp hơn. Điều quan trọng là phải đánh giá kỹ nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp của bạn và lựa chọn phần mềm Phễu Bán hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.

Khi nào doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm SaleFunnel ?

Các tính năng cần có ở phần mềm SaleFunnel

Có nhiều loại phần mềm phễu bán hàng  tiếp cận khách hàng khác nhau. Một số tập trung hơn vào tiếp thị qua email, trong khi một số khác được xây dựng đặc biệt để tạo trang đích và biểu mẫu web. Dưới đây là danh sách các tính năng phần mềm kênh bán hàng phổ biến nhất. Nó bao gồm một số thứ mà mọi nền tảng nên có bất kể nó tập trung vào bước nào của kênh.

Quản lý khách tiềm năng 

Tự động
hoá 

Dashboard
 bán hàng 

Automation marketing

Tích hợp

Di động

Quản trị khách hàng

Cactus
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
 Quản lý  khách hàng tiềm năng
Phần mềm tạo khách hàng tiềm năng cho phép bạn thu thập, chấm điểm, ưu tiên và phân công khách hàng tiềm năng. Bạn có thể di chuyển khách hàng tiềm năng dọc theo kênh bán hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Bảng điều khiển bán hàng
Phần mềm tạo khách hàng tiềm năng cho phép bạn thu thập, chấm điểm, ưu tiên và phân công khách hàng tiềm năng. Bạn có thể di chuyển khách hàng tiềm năng dọc theo kênh bán hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Bảng điều khiển bán hàng
Phần mềm tạo khách hàng tiềm năng cho phép bạn thu thập, chấm điểm, ưu tiên và phân công khách hàng tiềm năng. Bạn có thể di chuyển khách hàng tiềm năng dọc theo kênh bán hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Lợi ích khi sử dụng SaleFunnel ?

Phần mềm SaleFunnel cho phép tùy chỉnh dễ dàng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của mọi loại hình và quy mô doanh nghiệp. Các công ty Startup, doanh nghiệp lớn sử dụng phần mềm SaleFunnel để tăng cường hoạt động bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng của họ. 
Tiết kiệm chi phí 
Cải thiện việc giữ chân khách hàng.
Xử lý nhiều khách hàng tiềm năng hơn
Bán hàng là một trò chơi của những con số, vì vậy bạn phải có khả năng xử lý được lượng lớn khách hàng tiềm năng nếu muốn tăng doanh số bán hàng. Phần mềm kênh bán hàng cung cấp cho bạn các công cụ để tạo danh sách liên hệ và cơ sở dữ liệu lớn và dễ truy cập. Bằng cách loại bỏ lượng thời gian và nhân lực thường dành cho việc tìm kiếm thông tin khách hàng hữu ích, đội ngũ bán hàng của bạn có thể xử lý lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn. Mà cuối cùng chuyển thành doanh số bán hàng nhiều hơn.
Tiết kiệm chi phí 
Nếu bạn cố gắng vận hành một kênh bán hàng có lợi nhuận mà không cần đầu tư vào phần mềm, bạn có thể làm điều đó với đúng người. Nhưng con người cũng là một khoản đầu tư và chúng có những rủi ro nhất định mà nền tảng phần mềm không có. Phần mềm kênh bán hàng cho phép bạn tiết kiệm chi phí bằng cách cho phép bạn vận hành kênh bán hàng hợp lý mà không làm tăng thêm nhân viên của bạn
Xây dựng các chiến dịch tiếp thị tốt hơn
Không giống như các biển quảng cáo dọc đường cao tốc, các công cụ tiếp thị trực tuyến có thể nắm bắt thông tin về những người đang xem nó. Giống như nơi họ sống, nội dung họ đã nhấp vào và cách họ tìm thấy bạn. Theo dõi nỗ lực tiếp thị của bạn để xem chiến dịch nào tạo ra phản hồi có lợi nhất. Nếu làm như vậy, bạn sẽ có thể tinh chỉnh các chiến dịch của mình tốt hơn để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng sinh lợi hơn nữa.
Cải thiện việc giữ chân khách hàng
Nếu giống như hầu hết mọi người, bạn có thể đã từng đọc những chia sẻ đánh giá sản phẩm trước đây. Bạn biết rằng ngay cả khi khách hàng thích sản phẩm của bạn, họ vẫn có thể bị trừ điểm vì trải nghiệm mua hàng khó chịu hoặc khó chịu. Bằng cách xây dựng và duy trì kênh bán hàng được tổ chức tốt và phản hồi nhanh, bạn có thể đẩy nhanh và cải thiện hành trình của người mua. Sẽ không có lý do gì để chuyển sang cạnh tranh. Phần mềm kênh bán hàng cho phép bạn giảm thời gian phản hồi và gửi tin nhắn được cá nhân hóa. Tất cả đồng thời xây dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn và lòng trung thành của khách hàng.
Xây dựng các chiến dịch tiếp thị tốt hơn

Xử lý nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Cách chọn phần mềm SaleFunnel phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Việc tìm kiếm công cụ phễu bán hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn không phải là một quá trình căng thẳng. Hãy dành chút thời gian để nghiên cứu các công cụ khác nhau và so sánh các tính năng của chúng với nhu cầu của công ty bạn. Trao đổi với nhóm của bạn về những công cụ tự động hóa mà họ nghĩ sẽ giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian và năng lượng nhất, đồng thời vẫn giúp họ cung cấp tiêu chuẩn chăm sóc xuất sắc cho cơ sở khách hàng của mình.

Cách tốt nhất để biết liệu một nền tảng có phù hợp với công ty của bạn hay không là dùng thử bản dùng thử trên cây. Vì vậy, bạn có thể dùng thử các tính năng của chúng và cảm nhận về giao diện của chúng. Khi tìm kiếm phần mềm xây dựng kênh bán hàng, hãy chú ý đến các nền tảng cung cấp bản dùng thử miễn phí. Lái thử và mua hàng với độ tin cậy cao hơn.

CareSoft có mọi thứ bạn cần để xây dựng phễu bán hàng với hiệu suất cao.

Tạo, sắp xếp và quản lý khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng
Đừng bị sa lầy bởi số lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trong hệ thống của bạn. Sử dụng Zoho CRM để tự động hóa việc tạo khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn, như trang web, cuộc trò chuyện, mạng xã hội và triển lãm thương mại. Với việc phân công khách hàng tiềm năng tự động, hãy phân bổ khách hàng tiềm năng đến đúng đại diện và đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng chất lượng.
Mọi thứ bạn cần để chuyển đổi đều dẫn đến giao dịch
Khách hàng tiềm năng của bạn hầu như không bao giờ sẵn sàng mua ngay lập tức—việc xây dựng mối quan tâm của khách hàng tiềm năng là tùy thuộc vào đại diện bán hàng để họ có thể mua hàng. Bạn phải bám sát người dẫn đầu của mình ở mọi giai đoạn trong hành trình của họ và cung cấp thông tin phù hợp để khuyến khích họ đưa ra quyết định sáng suốt. Zoho CRM đảm bảo bạn luôn cập nhật mọi tương tác với khách hàng tiềm năng và tự động hóa quy trình bán hàng để bạn có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Zoho CRM hỗ trợ mạng lưới toàn cầu gồm hơn 150.000 doanh nghiệp ở 180 quốc gia để chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tương tác với khách hàng và tăng doanh thu của họ. Với Zoho CRM, bạn có thể trực quan hóa kênh bán hàng của mình và luôn cập nhật tất cả khách hàng tiềm năng và giao dịch. Với công cụ phân tích mạnh mẽ trong Zoho CRM, bạn cũng có thể phân tích các khách hàng tiềm năng rơi vào kênh, thu thập thông tin chi tiết hữu ích và giảm nguy cơ bỏ lỡ các giao dịch có giá trị.

Bạn đã sẵn sàng xây dựng phễu bán hàng của mình với SaleFunnel được yêu thích nhất trên thế giới chưa?

CareSoft đã hoạt động trong ngành phần mềm doanh nghiệp hơn 13 năm và ngày càng phát triển để trở thành lựa chọn ưa thích của các nhóm bán hàng trên toàn cầu. Hơn 150.000 doanh nghiệp tại 180 quốc gia tin tưởng CareSoft để xây dựng các kênh bán hàng tuyệt vời và giúp họ chốt được nhiều giao dịch hơn trong thời gian ngắn hơn. Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình CRM của mình với Zoho chưa?

BẮT ĐẦU DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Bắt đầu

Được tin cậy bởi
+ 1.000 doanh nghiệp với hơn + 30 lĩnh vực khác nhau