Tự động phân chia contacts cho Sales
Tự động ưu tiên contacts cho Sales cứng
Trải nghiệm khách hàng khác biệt và liền mạch
- Ưu tiên chuyển contacts mới cho nhân viên đang xử lý ít công việc hơn
- Ưu tiên xử lý contacts của khách hàng có thời gian chờ lâu hơn
- ACD tự động chia đều contacts hoặc chia theo kỹ năng của nhân viên.
- Ví dụ: Ưu tiên chia contacts cho nhân viên có kỹ năng chốt đơn tốt hơn. Nếu nhân viên đó bận, contact sẽ chuyển cho nhân viên thứ 2 có kỹ năng tương đương. Hoặc cho nhân viên đã tương tác với khách hàng đó gần nhất.
- Loại bỏ hoàn toàn các thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất lao động.
- Linh hoạt trong quản trị nhân sự: 1 nhân viên có thể phụ trách cùng lúc nhiều kênh.
- Khách hàng có thể được giải quyết nhu cầu trong thời gian ngắn nhất
- Không cần lặp lại các thông tin cũ khi được chuyển đến nhân viên từng tương tác với họ
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
"Việc tập trung tất cả các tương tác từ các kênh và chia tương tác cho nhân viên đã giúp JAMJA giảm thời gian xử lý sự cố từ 15h xuống còn 4h."
Ms. Quỳnh Trang, Customer Success Leader, Công ty cổ phần JAMJA.
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn