ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

OMNI-CHANNEL CONTACT CENTER

Giải pháp phần mềm quản lý tương tác, bán hàng và dịch vụ khách hàng đa kênh. Nâng cao chất lượng dịch vụ và tỉ lệ chuyển đổi Hotline, Facebook, Zalo, Web, Apps, Email & Sms.

MUỐN BÁN HÀNG ĐA KÊNH, CẦN QUẢN LÝ TỐT TƯƠNG TÁC ĐA KÊNH TRƯỚC


Doanh nghiệp thực hiện marketing trên môi trường đa kênh đồng nghĩa với việc thu được nhiều tương tác đến từ các kênh khác nhau. Nhân viên Sales sẽ cần đăng nhập vào nhiều nền tảng để trả lời từng tương tác.
Do đó, thông tin khách hàng cũng bị phân mảnh ở nhiều kênh, dẫn đến việc dễ bị bỏ sót đơn hàng, không hiểu đúng insight khách hàngkhông thể chốt đơn.

Để tận dụng tối đa kết quả Marketing thu về và chuyển đổi sang Sales, cần có 1 bước trung gian ở giữa Marketing - Sales. Bước trung gian này giúp quản lý các tương tác nhận về từ hoạt động Marketing (Comment, Inbox, Thoại, SMS,...), nhận diện khách hàng và chuyển đổi trực tiếp cho Sales trên 1 giao diện duy nhất

GIẢI PHÁP TỚI TỪ CARESOFT

Với nhóm MKT: Đo lường tỉ lệ chuyển đổi từng bước giữa các kênh, giúp xác định kênh Marketing hiệu quả

Với nhóm Sales: Tự động lấy lead từ tất cả các kênh (Facebook ads, Google ads, inbox, bình luận, cuộc gọi, sms,..) và tự động chia cho các Sales, cung cấp đầy đủ lịch sử khách hàng giúp không bỏ lỡ đơn hàng, tăng tỉ lệ chốt đơn

Với nhóm CSKH: Thu thập dữ liệulịch sử khách hàng trên tất cả các kênh, xây dựng chân dung khách hàng 360 độ,  phân loại khách hàng theo từng nhóm, dễ dàng cho các hoạt động Chăm sóc khách hàng

CARESOFT PHÙ HỢP VỚI ĐA DẠNG LĨNH VỰC

GIÁO DỤC

Topica, Step Up,... đã áp dụng Contact Center cho Sales và CSKH. Lưu trữ, phân loại thông tin KH để  chăm sóc học viên, bán khóa học, bán sách...

TÀI CHÍNH

F88, Tima,... dễ dàng thực hiện các chiến dịch nhắc lịch thanh toán tự động, thu hồi nợ, báo hạn hợp đồng,... 

HỆ THỐNG BÁN LẺ

BiboMart, IVYModa, TutiCare,... áp dụng Caresoft giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tỉ lệ tái bán hàng

CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Pharmacity, Bệnh viện Thu Cúc, dược phẩm Nam Dược,... áp dụng thành công Contact Center cho Sales và CSKH. Hỗ trợ bệnh nhân, nhắc lịch tái khám, bán hàng, tư vấn đa kênh,...

NHỮNG DOANH NGHIỆP NÀO ĐANG SỬ DỤNG CARESOFT

Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!

"Việc tập trung tất cả các tương tác từ các kênh khác nhau đã giúp JAMJA giảm đáng kể thời gian xử lý sự cố, từ 15h xuống còn 4h."

Ms. Quỳnh Trang, Customer Success Leader, Công ty cổ phần JAMJA.

Caresoft có phù hợp doanh nghiệp của bạn?

Hãy cùng chúng tôi xác định với 30 phút demo trực tiếp. Trung thực - thẳng thắn - nhiệt tình là những tiêu chí chúng tôi cam kết khi làm việc cùng bạn!

ĐĂNG KÝ

Dược
Vận tải
Thời trang
Giáo dục
Khác
1-5
6-10
11-20
>20

Số lượng Sales/ CSKH

Thông tin liên hệ

Ngành nghề kinh doanh

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn