Phần mềm
Chăm sóc Khách hàng
Inbound Call Center

Làm hài lòng khách hàng của bạn với giải pháp CSKH tốt nhất

Khám phá Caresoft Call Center

Định nghĩa

Tính năng

Lợi ích

Đăng ký

Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết của bạn tại đây để nhận tư vấn!

Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Inbound Call Center là gì?

Các giải pháp CSKH của Call Center có thể giúp Contact Center tối ưu hoạt động và cải thiện năng suất của tổng đài viên. Dịch vụ CSKH là tất cả về việc làm hài lòng khách hàng trong suốt hành trình mua hàng của họ. Từ khi họ bắt đầu mua đến giai đoạn họ trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu.
Một dịch vụ CSKH tốt là 1 dịch vụ giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ

TẠI SAO LẠI CẦN INBOUND CALL CENTER?

Giảm thiểu chi phí hoạt động nhờ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Với giải pháp CSKH của Call Center, bạn có thể giảm 40% cuộc gọi bị lặp lại, 50% phí leo thang và 54% khách hàng tìm đến kênh liên lạc khác để giải đáp thắc mắc. Giúp khách hàng của bạn có thể tự phục vụ nhanh chóng và chỉ liên hệ với tổng đài viên khi có các vấn đề phức tạp. Qua đó giúp nhân viên tăng hiệu suất làm việc.

Giải pháp chăm sóc khách hàng của Caresoft đảm bảo dịch vụ chất lượng cao với chi phí lắp đặt, bảo trì ít nhất. Giảm chi phí hoạt động, nhờ vậy tác động tích cực đến việc tăng trưởng kinh doanh.

Giảm chi phí vận hành

Khách hàng đang tìm kiếm giải pháp tức thời, các thương hiệu phải hướng dẫn họ đến đúng kênh để giải quyết vấn đề của họ và mang lại trải nghiệm khách hàng dễ dàng. Phần mềm CSKH thông minh cho phép nhân viên quản lý hiệu quả các tương tác qua cuộc gọi, trò chuyện, mạng xã hội, email hoặc bất kỳ kênh nào khác có thể được xử lý trên máy tính.

Nó cho phép các tương tác được sắp xếp hợp lý hơn, do đó đảm bảo quản lý tốt các quy trình công việc, giảm hiệu quả thời gian quay vòng cho mỗi tương tác.

Tạo tương tác qua kênh Omni-channel

Caresoft cung cấp hệ thống báo cáo và giám sát web hoàn chỉnh giúp bạn quản lý các hoạt động hiệu quả. Điều này giúp quản lý toàn bộ nhân lực một cách linh hoạt.

Phần mềm Dịch vụ CSKH của Caresoft giúp tối ưu hóa thời gian tương tác và cải thiện chất lượng dịch vụ bằng cách nhận diện khách hàng tiềm năng, nhân viên, ngày và thời gian. Dữ liệu liên quan được cung cấp trong một hệ thống báo cáo dễ hiểu. Quản lý tài nguyên trở nên linh hoạt với bảng báo cáo thông minh.


Quản lý & Báo cáo Real-time

Giải pháp mở rộng cho doanh nghiệp bán hàng đa kênh

Tính năng của Inbound Call Center

Được tin dùng bởi  500+ doanh nghiệp hàng đầu mỗi ngành

Định tuyến thông minh với ACD

Mở rộng quy mô hoạt động của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng với phần mềm Chăm sóc Khách hàng. Tiết kiệm chi phí nhân sự nhờ hệ thống định tuyến cuộc gọi thông minh ACD (Automatic Call Distributor). Giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng của bạn và định tuyến các cuộc gọi đến các nhân viên dựa trên kỹ năng. Phân phối các cuộc gọi với hệ thống ACD, định tuyến khách hàng đến các nhân viên ưa thích của họ.

Dịch vụ CSKH đa kênh

Cung cấp dịch vụ nhanh chóng trên tất cả các kênh bao gồm email, inbox, comment, cuộc gọi, hoặc bất kỳ kênh nào khác. Hãy để khách hàng tiếp cận bạn dễ dàng thông qua bất kỳ kênh nào và hướng dẫn họ đến đúng kênh mà họ muốn. Đơn giản hóa các tương tác của khách hàng với Call Center và cho phép khách hàng của bạn tự phục vụ, tiết kiệm thời gian và công sức của cả nhân viên và khách hàng.

Lọc định tuyến theo logics

Định tuyến cuộc gọi đến các nhân viên rảnh nhất, giảm thời gian chờ cuộc gọi cho khách hàng. Chuyển các cuộc gọi đến đúng nhân viên dựa trên kỹ năng, khối lượng công việc, mức độ ưu tiên để đảm bảo giải quyết nhanh chóng. Một phần mềm quản lý dịch vụ CSKH cho phép phân công từng tương tác đến cho nhân viên có kỹ năng và rảnh, để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Lợi Ích của Phần Mềm CSKH Inbound Call Center

Không tốn nhân sự cho các đầu việc thủ công tốn thời gian 

Tăng hiệu suất làm việc của nhân viên

Lọc câu trả lời bằng máy 

Chỉ chuyển cuộc gọi cho nhân viên khi khách hàng bắt máy

Duy trì bối cảnh hội thoại

Tích hợp call center để lấy và thu data từ CRM một cách kịp thời

Gia tăng hài lòng
khách hàng

Tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn hơn 

Quản lý khách hàng tiềm năng

Thay đổi tốc độ chuyển cuộc gọi cho sales dựa trên mức độ tiềm năng của data khách hàng để có tỉ lệ kết nối cao hơn

Khảo sát

Tạo các phiếu khảo sát thị trường về sản phẩm và dịch vụ

Thu thập phản hồi khách hàng

Thu thập phản hồi khách hàng qua cuộc gọi tự động

Xác định thời điểm gọi điện

Dựa trên lịch sử gọi điện xác định thời điểm phù hợp nhất để gọi điện 

Caresoft là lựa chọn phù hợp với Thái Minh nhờ những tính năng vượt trội cho bán hàng và CSKH. Ngoài những trải nghiệm công nghệ chuyên môn, chu đáo và chuyên nghiệp là những ấn tượng khiến tôi tin tưởng để có thể tiếp tục lựa chọn Caresoft cho các công ty thành viên.

Ms Lưu Mỹ Hiền
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng, Công Ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Những doanh nghiệp bạn biết đều đang ứng dụng CARESOFT

Demo Contact Center riêng cho doanh nghiệp của bạn!

Đăng ký

Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết của bạn tại đây để nhận tư vấn!

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn