Inbound Call Center Software

Giải pháp Tổng đài tiếp nhận cuộc gọi chuyên biệt, cung cấp IVR và định tuyến cuộc gọi thông minh để gia tăng tỉ lệ hỗ trợ thành công khách hàng ở cuộc gọi đầu tiên

Tính năng

Lợi ích

Đăng ký

Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết của bạn tại đây để nhận tư vấn!

Inbound Call Center có thể làm được gì? 

Được tin dùng bởi 500+ doanh nghiệp hàng đầu mỗi ngành

Định tuyến cuộc gọi đến nhân viên có kỹ năng phù hợp nhất

Tạo ra trải nghiệm khách hàng khác biệt bằng cách lựa chọn đúng nhân viên hỗ trợ cho khách hàng. Tăng khả năng hỗ trợ thành công khách hàng ngay ở cuộc gọi đầu tiên cũng như hài lòng khách hàng với thuật toán định tuyến cuộc gọi thông minh: chuyển cuộc gọi dựa trên kỹ năng nhân viên ( skill-based routing) , dựa trên nhân viên lần trước đã từng liên hệ ( last agent),…

Hỗ trợ kịp thời khách hàng với hệ thống trả lời tự động 

Hệ thống trả lời tự động cùng công nghệ giọng nói ảo có thể hỗ trợ đa phần các vấn đề của khách hàng ngay lập tức mà không cần sự hỗ trợ của các nhân viên tổng đài. Có thể lựa chọn giữa hệ thống IVR đơn giản, IVR nhiều tầng hoặc các hệ thống IVR tùy chỉnh theo nhu cầu, qua đó giảm lượng việc cho nhân viên tổng đài cũng như phân luồng công việc hiệu quả.

Công cụ đắc lực cho nhân viên tổng đài

Inbound Call Center của Caresoft cung cấp một giao diện duy nhất để vừa kiểm tra các cuộc gọi hay tương tác từ khách hàng, vừa truy cập hệ thống CRM cho phép nhân viên có thể hiểu được bối cảnh câu chuyện trước đó. Qua đó có đủ thông tin để tư vấn và hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất cùng hiệu quả cao nhất.

Đo lường và mở rộng hệ  thống tổng đài

Luôn nắm bắt kịp thời hiệu quả làm việc của nhân viên tư vấn thoại nhờ hệ thống quản lý real-time. Người quản lý có thể check ngay tại thời điểm đó nhân viên đang làm gì, có hiệu quả không nhờ các tính năng như: nghe trực tiếp cuộc gọi, ngắt cuộc gọi, chuyển cuộc gọi và hệ thống báo cáo các chỉ số quan trọng nhất của 1 tổng đài hoàn chỉnh.

Các tính năng chính của Inbound Calling Software

Đảm bảo nhân viên không nhìn thấy đầy đủ số điện thoại để bảo mật data

Ẩn số khách hàng

Khi hệ thống quay số để gọi lại khách hàng, nhân viên sẽ không đầy đủ được số điện thoại đó

Ẩn số khi quay số 

Lên lịch gọi lại cho khách theo lộ trình tư vấn hoặc theo yêu cầu của khách hàng

Lên lịch gọi lại cho khách hàng

Nhân viên luôn có sự trợ giúp đến từ đồng nghiệp nhờ chat nội bộ, thoại nhóm,…

Phối hợp nhóm

Phân tích chất lượng tư vấn thoại dựa trên thang điểm đánh giá cụ thể

Điểm chất lượng của nhân viên 

Linh hoạt chuyển nhân viên từ line này sang line khác dựa trên số lượng cuộc gọi tại thời điểm đó

Điều chuyển nhân sự hợp lý

Cho phép nhân viên làm việc và truy cấp tất cả nguồn thông tin cần thiết trên 1 giao diện duy nhất

1 màn hình làm việc duy nhất

Loại bỏ việc quay số thủ công khi gọi điên thoại chỉ với 1 click chuột

Click-to-Call

Giúp khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình mà không cần sự tham gia của agent

Hệ thống trả lời tự động

Caresoft là lựa chọn phù hợp với Thái Minh nhờ những tính năng vượt trội cho bán hàng và CSKH. Ngoài những trải nghiệm công nghệ chuyên môn, chu đáo và chuyên nghiệp là những ấn tượng khiến tôi tin tưởng để có thể tiếp tục lựa chọn Caresoft cho các công ty thành viên.

Ms Lưu Mỹ Hiền
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng, Công Ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Những doanh nghiệp bạn biết đều đang ứng dụng CARESOFT

GỌI NGAY                      ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOẶC ĐỂ LẠI THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY

Đăng ký

19008936

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn