Outbound Call Center giải pháp chuyên biệt cho Telesales

Kết nối với nhiều khách hàng hơn đồng thời gia tăng hiệu suất nhân viên Telesales với hệ thống quay số thông minh, tích hợp CRM, click-to-call, lead management và các tính năng vượt trội khác

Khám phá Caresoft Call Center

Định nghĩa

Tính năng

Lợi ích

Đăng ký

Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết của bạn tại đây để nhận tư vấn!

Outbound Call Center Software là gì?

Outbound Call center là nơi các nhân viên thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng với mục đích telesales, giới thiệu chương trình khuyến mại,… Phần mềm Outbound Call Center sẽ giúp hoạt động này diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhờ các tính năng như gọi tự động, click-to-call để không cần bấm số thủ công. Qua đó nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên, vận hành của tổng đài cũng như tỉ lệ kết nối với khách hàng.

Các tính năng chính của Outbound Calling Software

Sử dụng App Mobile (iOS, Android) để thực hiện gọi ra, xử lý công việc

Mobile App

Tạo danh sách khách hàng không muốn nhận điện thoại tránh phản ứng tiêu cực từ khách hàng

Danh sách “Do-not-call” 

Báo cáo chi tiết cuộc gọi: thời gian chờ nghe máy, thời lượng trung bình, số cuộc gọi nhỡ,…theo từng nhân viên

Báo cáo cuộc gọi

Chỉ cần click vào ô số điện thoại trên phần thông tin khách hàng hoặc CRM để gọi.

Click-to-Call

Ghi âm tất cả nội dung cuộc gọi để phục vụ cho kiểm soát chất lượng

Ghi âm cuộc gọi

Giữ, chuyển, ngắt cuộc gọi trực tiếp khi nhân viên khác đang thực hiện cuộc gọi bất kỳ

Kiểm soát cuộc gọi

Tự động quay số theo một danh sách số điện thoại và chuyển cuộc gọi đó cho các nhân viên rảnh.

Predictive Dialer

Hiển thị thông tin khách hàng cho nhân viên trước khi thực hiện cuộc gọi.

Preview Dialer

Tự động gọi điện thoại ra cho khách hàng để tăng tỉ lệ kết nối và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Auto Dialer

Outbound Call Center có thể làm được gì? 

Được tin dùng bởi 500+ doanh nghiệp hàng đầu mỗi ngành

Tăng tỉ lệ kết nối nhờ Auto Dialers

Hiệu suất của Outbound Call Center phụ thuộc vào số lượng cuộc gọi được kết nối và thời gian nhân viên tư vấn với khách hàng. Tuy nhiên, một số chỉ số như thời gian đợi nghe máy, số cuộc gọi thất bại cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất. Phần quay số tự động cho phép tự động gọi điện thoại hàng loạt bằng các thuật toán thông minh, do đó, không chỉ tăng hiệu suất vận hành mà còn giảm tỉ lệ cuộc gọi thất bại

Giảm thời gian rảnh của nhân viên tổng đài

Tăng hiệu suất làm việc của nhân viên cũng như đảm bảo tỉ lệ kết nối cuộc gọi cao nhờ tính năng Predictive dialer. Xác định thời gian khi nhân viên chuẩn bị kết thúc cuộc gọi, Predictive dialer sẽ thực hiện cuộc gọi tiếp theo trong danh sách số điện thoại dựa trên các thuật toán quay số. Nhân viên chỉ cần tập trung vào tư vấn, không mất thời gian và công sức vào các thao tác thủ công  

Báo trước cho tổng đài viên 

Cho phép nhân viên Telesales nhìn trước được thông tin cần thiết của khách hàng tiềm năng. Preview Dialer hiển thị thông tin khách hàng trên màn hình của nhân viên Telesales trước khi cuộc gọi được kết nối. Qua đó cho phép nhân viên viên Telesales có thời gian chuẩn bị nội dung, cách thức nói chuyện

Nói không với bấm phím thủ công

Giải thoát nhân viên Telesales khỏi việc bấm số thủ công. Tính năng click-to-call cho phép tổng đài viên lấy data khách hàng từ CRM hoặc một hệ thống thứ ba, sau đó nhân viên Telesales chỉ cần nhấp chuột vào số để thực hiện cuộc gọi ngay trên màn hình máy tính hoặc app điện thoại

Đạt hiệu suất công việc cao nhất

Trang bị cho nhân viên Telesales một phần mềm Call Center để làm việc thông minh, tránh thao tác thủ công, để nhân viên tập trung vào cuộc hội thoại với khách hàng. Với một giao diện màn hình duy nhất, nhân viên telesales có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ một lúc: xử lý cuộc gọi, truy cập thông tin khách hàng, qua đó giảm thời gian làm việc. Ngoài ra còn có thêm các tính năng như: voice mail, đặt lịch cho lần hẹn tới,…

Đo lường chỉ số và hiệu quả kịp thời

Nắm rõ các chỉ số như tỉ lệ kết nối thành công, số lượng cuộc gọi,.. để kiểm soát tốt hơn hiệu quả làm việc của tổng đài. Qua đó có thể đưa ra các quyết định chính xác liên quan đến phân bổ nguồn lực, các chiến dịch automation. Bên cạnh đó những số liệu về tổng số cuộc gọi, thời lượng cuộc gọi theo nhân viên cho phép lên kế hoạch vận hành và nhân sự phù hợp

Duy trì bối cảnh nói chuyện với khách hàng

Tích hợp liền mạch với các phần mềm CRM hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng, cho phép nhân viên có cái nhìn tổng thể về hành trình khách hàng. Nhân viên có thể trả lời các tương tác tốt nhất và cá nhân hóa nhất khi họ hiểu bối cảnh của cuộc nói chuyện trước đó và truy cập được thông tin khách hàng. Việc tích hợp xuyên suốt giữa các hệ thống giúp tăng tỉ lệ giải quyết vấn đề khách hàng ngay từ cuộc gọi đầu tiên, cũng như gia tăng sự hài lòng của họ.

Lợi Ích của Phần Mềm Outbound Call Center

Không tốn nhân sự cho các đầu việc thủ công tốn thời gian 

Tăng hiệu suất làm việc của nhân viên

Lọc câu trả lời bằng máy 

Chỉ chuyển cuộc gọi cho nhân viên khi khách hàng bắt máy

Duy trì bối cảnh hội thoại

Tích hợp call center để lấy và thu data từ CRM một cách kịp thời

Tăng tỉ lệ chuyển đổi sales

Tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn hơn 

Quản lý khách hàng tiềm năng

Thay đổi tốc độ chuyển cuộc gọi cho sales dựa trên mức độ tiềm năng của data khách hàng để có tỉ lệ kết nối cao hơn

Khảo sát

Tạo các phiếu khảo sát thị trường về sản phẩm và dịch vụ

Thu thập phản hồi khách hàng

Thu thập phản hồi khách hàng qua cuộc gọi tự động

Xác định thời điểm gọi điện

Dựa trên lịch sử gọi điện xác định thời điểm phù hợp nhất để gọi điện 

Gửi thông tin hàng loạt

Gửi lịch hẹn hoặc tin nhắn hàng loạt cho khách hàng

Quản lý chiến dịch

Thực hiện gọi ra/ SMS/ Email để giới thiệu về chương trình khuyến mãi,...

Những doanh nghiệp bạn biết đều đang ứng dụng CARESOFT

Demo Contact Center riêng cho doanh nghiệp của bạn!

Đăng ký

Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết của bạn tại đây để nhận tư vấn!

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn

ĐĂNG KÝ