Tự động chia cuộc gọi đến cho nhân viên theo nhu cầu của doanh nghiệp
Nhận diện khách hàng và lịch sử trao đổi của họ ngay lập tức
Kiểm soát được chất lượng CSKH: đánh giá qua survey tự động, báo cáo chi tiết
ĐĂNG KÝ
Caresoft cung cấp hệ thống tổng đài Call Center giúp tự động hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng. Tự động thực hiện các đầu việc có tính lặp lại, giúp tổng đài viên chuyên tâm thực hiện nghiệp vụ.
Chỉ với 1 đầu số duy nhất, agents có thể thực hiện nhiều cuộc gọi vào và ra cùng lúc. Sau đó tự động tạo phiếu ghi (ticket) và định tuyến tới cho nhân viên. Cuộc gọi được ghi âm và lưu trữ tự động:
- Tự động chia các cuộc gọi cho các tổng đài viên theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp
- Nhận diện khách hàng ngay lập tức nhờ hợp nhất ID các trường: SĐT, họ tên và email của khách hàng. Khách hàng không cần lặp lại thông tin cũ, được giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn nhất, gia tăng sự hài lòng của họ.
Quản lý có thể giám sát chất lượng tư vấn của nhân viên:
- Nghe trực tiếp cuộc gọi
- Cướp cuộc gọi
- Đàm thoại nhóm
- Ngắt cuộc gọi.
- Thống kê chi tiết cuộc gọi ( thời lượng cuộc gọi, số lượng cuộc gọi thành công,...), lưu trữ và phân loại khách hàng.
- Tự động xuất file ghi âm sau mỗi cuộc gọi
- Khách hàng được đánh giá chất lượng qua survey tự động ngay khi kết thúc hội thoại.,...
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
"Caresoft là lựa chọn phù hợp với Thái Minh nhờ những tính năng vượt trội cho bán hàng và CSKH. Ngoài những trải nghiệm công nghệ chuyên môn, chu đáo và chuyên nghiệp là những ấn tượng khiến tôi tin tưởng để có thể tiếp tục lựa chọn Caresoft cho các công ty thành viên."
Bà Lưu Mỹ Hiền
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng,
Công Ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn