Liên hệ

Tính năng

Lợi ích

Tổng đài Bán hàng
Chăm sóc khách hàng 

   Dùng thử ngay!

SỐ 1 THỊ TRƯỜNG

Được tin tưởng lựa chọn bởi các doanh nghiệp đầu ngành: Pharmacity, Aristino, Nhất Nhất, Monkey Junior,...

Không chỉ là công cụ nghe gọi!

Quản lý Sales hiệu quả

Sales support
Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng Inbound Sales từ bước tiếp nhận cuộc gọi đến, tư vấn, chuyển đổi sang đơn hàng thành công cuối cùng.
Cung cấp cho chuyên viên đầy đủ kịch bản gọi ra, danh sách khách hàng cần gọi, lịch sử tương tác cũ. Giúp gia tăng tỉ lệ nghe máy và sự hứng thú của khách hàng.
Gọi một lượng lớn hoặc theo sự kiện một cách tự động với các kịch bản định trước.

Auto Caller
Telesales

CareSoft Call Center 

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Tăng tỉ lệ hỗ trợ khách hàng thành công ngay ở lần gọi đầu tiên nhờ : Kết nối "realtime" khách hàng - chuyên viên và giải quyết đúng vấn đề trong thời gian ngắn nhất. Tiếp nhận, phản hồi kịp thời và phân loại các yêu cầu đến dựa trên các tiêu chí của từng doanh nghiệp. Thu thập và làm giàu cơ sở dữ liệu khách hàng. 
Interactive Voice Response 
Xác định và tự động giải quyết các vấn đề thường gặp của khách hàng bằng IVR (Interactive Voice Response). Qua đó cải thiện năng suất & hiệu quả của nhóm và giảm cuộc gọi trong hàng đợi.
Chăm sóc khách hàng (Customer Support)

TƯ VẤN CHI TIẾT CALL CENTER

Tổng đài với hệ thống công nghệ hiện đại

Một hệ thống tích hợp đa tính năng với giải pháp ổn định, linh hoạt, tự động, thông minh cùng nền tảng công nghệ mạnh mẽ thay thế cho nhiều hệ thống đơn lẻ lạc hậu. 
Automation
End-to-End Integration
Customer 360 view 
Quality Assurance
Knowledge Management
Analytics & Reporting
Chatbots
Omnichannel
Mobile
Agent Desktop
Agent Desktop
Campaign Management
Ticket Management

Đầy đủ tính năng của
1 tổng đài tiêu chuẩn

Hệ thống quay số tự động (IVR)

Cho phép khách hàng tự thực hiện các thao tác để giải quyết nhu cầu của mình mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên nhờ tương tác với file ghi âm và lựa chọn bàn phím.

Phân chia cuộc gọi tự động (ACD)

Tự động chia cuộc gọi đến hoặc danh sách cuộc gọi cần thực hiện cho đúng nhân viên phù hợp theo điều kiện tuỳ chỉnh (Chia đều, Ưu tiên, Kỹ năng cần thiết, Nhân viên tư vấn gần nhất).

Quản lý phiếu ghi (Ticket management)

Mỗi cuộc gọi hay yêu cầu đều được tự động thành 1 phiếu ghi. Giúp lưu trữ thông tin cuộc gọi, file ghi âm, thu thập dữ liệu cho báo cáo

Campaign management

Quản lý chiến dịch gọi ra tự động và thủ công, dựa trên kết hợp dữ liệu khách hàng (Phân loại theo đặc điểm hành vi) và kịch bản phù hợp. 

Smart Dialer

Tự động lựa chọn danh bạ dựa trên các tiêu chí đặt sẵn, tự động quay số và chuyển cuộc gọi kết nối thành công cho Agent. Qua đó giảm thời gian chờ giữa các cuộc gọi, cho phép nhân viên tổng đài tập trung tư vấn và tiếp cận khách hàng thực sự tiềm năng.

THAY ĐỔI HOÀN TOÀN CÁCH DOANH NGHIỆP BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Vận hành hiệu quả - Dữ liệu đồng bộ - Báo cáo chi tiết
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các startup. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!

Chúng tôi rất hân hạnh đồng hành với + 1000 doanh nghiệp

Chúng tôi cam kết chỉ ký hợp đồng khi tin rằng sản phẩm của mình mang lại giá trị cho khách hàng!

Tôi muốn nhận tư vấn!

Không có phần mềm tốt nhất, chỉ có phần mềm phù hợp nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu xem Caresoft có thực sự dành cho doanh nghiệp của bạn qua quy trình dưới đây.

CARESOFT CÓ PHÙ HỢP
 VỚI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?

1. Quý vị để lại thông tin liên lạc qua form đăng ký
2. Chuyên viên Caresoft liên hệ để xác định nhu cầu
3. Chuyên viên Caresoft demo theo nhu cầu xác định
4. Xác định Caresoft phù hợp với nhu cầu hay không

©Caresoft 2016

Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn
Tầng 34, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Sản phẩm
Call Center
Smart Dialer
Contact Center
1900 8936

ỨNG DỤNG SALES FUNNEL
HIỆU QUẢ CÙNG CARESOFT!

BẮT ĐẦU 

Heading 3

Add a paragraph text here. Click to the textbox to customize content, font style, color of your paragraph.
- Cung cấp danh sách công việc/cuộc gọi cần thực hiện
- Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
- Nhận diện khách hàng và cung cấp lịch sử tương tác cũ 

CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN CHO CHUYÊN VIÊN

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KHÁCH HÀNG VÀ NHÂN VIÊN

- Mỗi cuộc gọi đến hoặc ra đều được tự động tạo thành 1 phiếu ghi
- Lưu đầy đủ: Thông tin khách hàng, nội dung trao đổi, file ghi âm, thời gian diễn ra, chuyên viên,...
- Làm giàu dữ liệu cho các hoạt động báo cáo, Automation sau này

TÍCH HỢP VỚI TẤT CẢ CÁC KÊNH TƯƠNG TÁC

- Sẵn sàng tích hợp với tất cả các kênh: Facebook, Zalo, Email, Livechat, Website,...
- Giúp hành trình bán hàng & chăm sóc khách hàng được liền mạch. Ví dụ: Sau khi hẹn lịch thành công thì gửi tin nhắn tự động xác nhận 

QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH GỌI RA TỰ ĐỘNG

- Dữ liệu: Thu thập dữ liệu khách hàng và phân loại 
- Kịch bản: Xây dựng nội dung kịch bản theo từng nhóm khách hàng
- Thực thi: Triển khai các chiến dịch gọi ra gồm thủ công và tự động

QUẢN LÝ KHO TÀI LIỆU

- Tất cả tài liệu của doanh nghiệp đều được tổng hợp lại tại 1 hệ thống
- Dễ tìm kiếm (Searchable) - Dễ chia sẻ cho khách hàng (Shareable)