Đầy đủ tính năng của
1 tổng đài tiêu chuẩn
Hệ thống quay số tự động (IVR)
Cho phép khách hàng tự thực hiện các thao tác để giải quyết nhu cầu của mình mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên nhờ tương tác với file ghi âm và lựa chọn bàn phím.
Phân chia cuộc gọi tự động (ACD)
Tự động chia cuộc gọi đến hoặc danh sách cuộc gọi cần thực hiện cho đúng nhân viên phù hợp theo điều kiện tuỳ chỉnh (Chia đều, Ưu tiên, Kỹ năng cần thiết, Nhân viên tư vấn gần nhất).
Quản lý phiếu ghi (Ticket management)
Mỗi cuộc gọi hay yêu cầu đều được tự động thành 1 phiếu ghi. Giúp lưu trữ thông tin cuộc gọi, file ghi âm, thu thập dữ liệu cho báo cáo
Campaign management
Quản lý chiến dịch gọi ra tự động và thủ công, dựa trên kết hợp dữ liệu khách hàng (Phân loại theo đặc điểm hành vi) và kịch bản phù hợp.
Smart Dialer
Tự động lựa chọn danh bạ dựa trên các tiêu chí đặt sẵn, tự động quay số và chuyển cuộc gọi kết nối thành công cho Agent. Qua đó giảm thời gian chờ giữa các cuộc gọi, cho phép nhân viên tổng đài tập trung tư vấn và tiếp cận khách hàng thực sự tiềm năng.