Tính năng

Use case

ĐĂNG KÝ DEMO 1-1 NGAY!

PHẦN MỀM
CARESOFT CALL CENTER

Gia tăng Mức độ hài lòng và Giá trị trọn đời của khách hàng với nền tảng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn

Ứng dụng

Bạn muốn được demo sản phẩm theo đúng nhu cầu?

Tại sao bạn cần hệ thống Call Center?

Call Center là công cụ kết nối real time giữa doanh nghiệp và khách hàng. Quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng, xử lý nhanh chóng các yêu cầu - khiếu nại, tự động hoá chiến dịch gọi ra. Mang lại trải nghiệm dịch vụ vượt trội, sự hài lòng khách hàng và chuyển đổi mua hàng thành công.
Sales support
Tiếp nhận real time HOT LEAD từ Marketing, nuôi dưỡng và chuyển đổi mua hàng thành công.
Customer support
Gia tăng mức độ hài lòng khách nhờ giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh - đúng thời điểm - đúng trọng tâm.
Telesales
Khai thác dữ liệu khách hàng cũ (Cold Base), chuyển đổi thành Hot Lead, tiếp tục nuôi dưỡng và chuyển đổi mua hàng thành công.
Self Service
Giúp khách hàng có khả năng tự giải quyết các vấn đề nhờ hệ thống công nghệ và không cần hỗ trợ của nhân viên.
Auto Caller
Tự động hóa các chiến dịch gọi ra, với các cuộc gọi không cần hỗ trợ con người: Thông báo công nợ, khảo sát chất lượng, gửi OTP,...
Không đơn giản là công cụ nghe gọi đơn thuần, CareSoft Call Center là một hệ thống giải pháp công nghệ tổng thể tích hợp nhiều tính năng, thay thế hoàn toàn cho nhiều hệ thống đơn lẻ. Mang lại cho doanh nghiệp năng lực hợp thời để tạo các giá trị mới cho chính doanh nghiệp và khách hàng của mình.

Những công nghệ 1 hệ thống Call Center cần có

End-to-End Integration

Tích hợp toàn bộ các hệ thống liên quan đến Bán hàng và Chăm sóc khách hàng: ERP, POS, HIS,... Tạo ra trải nghiệm liên tục và mượt mà cho khách hàng.

CX Management

Quản lý và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng nhờ giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, và liền mạch.

Omnichannel

Kết nối với khách hàng trôi chảy, liền mạch trên tất cả các kênh tương tác: Facebook, Zalo, Email, Live chat, SMS, Form đăng ký, Messenger,...

Ticket management

Mỗi yêu cầu được tự động tạo và theo dõi bởi 1 phiếu ghi với đầy đủ thông tin: Thông tin khách hàng, Nội dung trao đổi, file ghi âm, thời hạn xử lý,...

Agent Desktop

Màn hình làm việc của nhân viên, cung cấp đủ thông tin để chuyên viên có thể hỗ trợ khách hàng: Thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, To-do-list,....

Campaign management

Quản lý và tự động hoá các chiến dịch gọi ra, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mang tính cá nhân hoá cao, đạt mục tiêu chiến dịch đề ra.

Mobile

Ứng dụng trên iOS và Android, hỗ trợ chuyên viên có thể nghe-gọi, xử lý ticket, truy cập dữ liệu khách hàng dù không ngồi cố định tại văn phòng.

Knowledge management

Hệ thống thu thập, tổ chức, lưu trữ và chia sẻ thông tin và tài liệu quan trọng (Chính sách công ty, thông tin sản phẩm, FAQ) cho nhân viên và khách hàng.

Analytics & Reports

Đo lường và báo cáo tất cả hoạt động của Call Center: số lượng và trạng thái cuộc gọi, hiệu suất của nhân viên,... Xác định chính xác vấn đề để cải tiến hiệu quả.

Self Service

Giải pháp giúp khách hàng tự tìm kiếm và giải quyết các vấn đề của mình thông qua phím bấm hoặc giọng nói, không cần sự trợ giúp từ nhân viên tổng đài. 

Automation

Tự động hoá các hoạt động có tính chất lặp đi lặp lại, không cần hỗ trợ của con người như: Gửi notification nhắc việc, Gửi ra hàng loạt theo chiến dịch,...

Hệ thống tính năng chi tiết của Call Center

Mỗi tính năng đều được xây dựng bởi những cụm chức năng, phối hợp hài hoà và hiệu quả, hỗ trợ các nghiệp vụ Bán hàng và Chăm sóc khách hàng.

TƯ VẤN CHI TIẾT CALL CENTER

Hệ thống thu thập, tổ chức, lưu trữ và chia sẻ thông tin và tài liệu quan trọng (Chính sách công ty, thông tin sản phẩm, FAQ) cho nhân viên và khách hàng.

Danh sách tính năng:
- Tùy chỉnh trang Help Center
- Công cụ soạn thảo articles
- Import nội dung
- Đăng nội dung Help Center
- Tìm kiếm nội dung trên trang Help Center
- Báo cáo hoạt động 

Knowledge management
Đo lường và báo cáo tất cả hoạt động của Call Center: số lượng và trạng thái cuộc gọi, hiệu suất của nhân viên,... Xác định chính xác vấn đề để cải tiến hiệu quả.

Danh sách tính năng:
- Báo cáo kênh thoại
- Báo cáo doanh thu
- Báo cáo tỉ lệ chuyển đổi
- Báo cáo theo ticket
- Báo cáo theo campaign
- Báo cáo mức độ hài lòng khách hàng
- Báo cáo tuỳ chỉnh theo nhu cầu
Analytics & Reports
Tự động hoá các hoạt động có tính chất lặp đi lặp lại, không cần hỗ trợ của con người như: Gửi notification nhắc việc, Gửi ra hàng loạt theo chiến dịch,...

Danh sách tính năng:
- Tự động chia cuộc gọi cho nhân viên
- Tự động gọi ra theo chiến dịch
- Tự động nhắc lịch làm việc (Notification)
- Tự động lên lịch hẹn

Automation
Giải pháp giúp khách hàng tự tìm kiếm và giải quyết các vấn đề của mình thông qua phím bấm hoặc giọng nói, không cần sự trợ giúp từ nhân viên tổng đài. 

Danh sách tính năng:
- Hệ thống trả lời tự động (IVR)
- Call bot
- Thiết lập kịch bản theo từ khoá, hành trình khách hàng
Self Service
Tích hợp toàn bộ các hệ thống liên quan đến Bán hàng và Chăm sóc khách hàng: ERP, POS, HIS,... Tạo ra trải nghiệm liên tục và mượt mà cho khách hàng.. 

Danh sách tính năng:
- Tích hợp với ERP
- Tích hợp với POS
- Tích hợp với CRM
- Tích hợp với các phần mềm chuyên biệt (HIS, Xeca, SAP)
- Tích hợp với các kênh tương tác khác (Facebook, Zalo, SMS, Email,...)
End-to-End Integration
Kết nối với khách hàng trôi chảy, liền mạch trên tất cả các kênh tương tác: Facebook, Zalo, Email, Live chat, SMS, Form đăng ký, Messenger,...

Danh sách tính năng:
- Quản lý Tổng đài
- Quản lý Zalo Official account
- Quản lý Facebook Fanpage & Ads
- Quản lý Live chat
- Quản lý Email
- Quản lý SMS
- Video call
Omnichannel
Màn hình làm việc của nhân viên, cung cấp đủ thông tin để chuyên viên có thể hỗ trợ khách hàng: Thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, To-do-list,....

- Giao diện ticket
- Danh sách công việc cần thực hiện
- Giao diện tích hợp ERP, POS, CRM
- Giao diện tra cứu_Knowledge base
- Chân dung khách hàng 360
- Công cụ tương tác (Facebook, Zalo,...
- Báo cáo hiệu quả công việc
Agent Desktop
Mỗi yêu cầu được tự động tạo và theo dõi bởi 1 phiếu ghi với đầy đủ thông tin: Thông tin khách hàng, Nội dung trao đổi, file ghi âm, thời hạn xử lý,...

Danh sách tính năng:
- Tự động phân chia ticket tới nhân viên
- Tự động tạo ticket từ cuộc gọi vào - ra
- Tạo ticket nhắc việc tự động (Notification)
- Chuyển ticket giữa phòng ban, nhân viên
- Import/Export Ticket
- Câu trả lời tự động (Macros)
- Đánh giá chất lượng xử lý ticket
- Báo cáo ticket theo nguồn, trạng thái
Ticket management
Quản lý và tự động hoá các chiến dịch gọi ra, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mang tính cá nhân hoá cao, đạt mục tiêu chiến dịch đề ra.

Danh sách tính năng:
- Lập kế hoạch (Thời gian, loại chiến dịch,...) 
- Kịch bản cá nhân hoá theo từng chiến dịch
- Import danh sách khách hàng từ file excel
- Tự động thêm khách hàng theo worflow và trạng thái
- Tự động gọi ra theo kế hoạch
- Báo cáo kết quả chiến dịch

Campaign management
Quản lý và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng nhờ giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, và liền mạch.

Danh sách tính năng:
- Chân dung khách hàng 360
- Khảo sát (Survey)
- Kiểm soát chất lượng nội bộ (QA)
- Kiểm soát thỏa thuận chất lượng dịch vụ (SLA)
Customer Experience management
Ứng dụng trên iOS và Android, hỗ trợ chuyên viên có thể nghe-gọi, xử lý ticket, truy cập dữ liệu khách hàng dù không ngồi cố định tại văn phòng.

Danh sách tính năng:
- Ứng dụng hệ điều hành: iOS, Android
- TIếp nhận cuộc gọi đến và gọi 
- Thông báo công việc mới hoặc đến hạn
- Giao diện xử lý ticket
- Xem, cập nhật thông tin khách hàng
- Lịch sử tương tác khách hàng


Mobile

Các tính năng cơ bản để vận hành Call Center

Hệ thống trả lời tự động (IVR)

Cho phép khách hàng tự thực hiện các thao tác để giải quyết nhu cầu của mình mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên nhờ tương tác với file ghi âm và lựa chọn bàn phím.

Phân chia cuộc gọi tự động (ACD)

Tự động chia cuộc gọi đến hoặc danh sách cuộc gọi cần thực hiện cho đúng nhân viên phù hợp theo điều kiện tuỳ chỉnh (Chia đều, Ưu tiên, Kỹ năng cần thiết, Nhân viên tư vấn gần nhất).

Quản lý phiếu ghi (Ticket management)

Mỗi cuộc gọi hay yêu cầu đều được tự động thành 1 phiếu ghi. Giúp lưu trữ thông tin cuộc gọi, file ghi âm, thu thập dữ liệu cho báo cáo

Campaign management

Quản lý chiến dịch gọi ra tự động và thủ công, dựa trên kết hợp dữ liệu khách hàng (Phân loại theo đặc điểm hành vi) và kịch bản phù hợp. 

Smart Dialer

Tự động quay số theo danh sách định sẵn và chỉ chuyển cuộc gọi kết nối thành công cho Agent. Qua đó giảm thời gian chờ giữa các cuộc gọi, giúp chuyên viên tập trung tư vấn.

Ứng dụng Call Center trong các tình huống cụ thể

Sales support

Hỗ trợ team Sales inbound TIẾP NHẬN KỊP THỜI HOT LEAD từ Marketing; NUÔI DƯỠNG và CHUYỂN ĐỔI sang được khách hàng mua hàng với trải nghiệm mua hàng tốt nhất.
1. CareSoft Call Center được tích hợp trực tiếp với các kênh mạng xã hội, form đăng ký trên website,... để tiếp nhận TỨC THÌ hot lead từ các chiến dịch Marketing.
2. Ngay sau đó sẽ tự động chia khách hàng tiềm năng đến cho chuyên viên phù hợp dựa trên các điều kiện như kỹ năng, xoay vòng,...
3. Chỉ cần 1 click chuột, chuyên viên có thể gọi ra cho khách hàng, tư vấn và phân loại kết quả cuộc gọi.
4. Dựa trên kết quản phân loại, Call Center sẽ thực hiện quy trình nuôi dưỡng tự động theo kịch bản chăm sóc, gia tăng cơ hội chuyển đổi đơn hàng thành công.
5. Tất cả kết quả từ lúc tiếp nhận để chuyển đổi sẽ được đo lường và đánh giá với hệ thống báo cáo chuyên sâu
Giúp doanh nghiệp có thể khai thác tự động và hàng loạt dữ liệu lớn khách hàng cũ và tệp dữ liệu khách hàng tiềm năng, chuyển từ dữ liệu lạnh (Cold Base) sang Hot lead để tiếp tục nuôi dưỡng và chuyển đổi bán hàng.

Telesales

1. Từ danh sách số điện thoại có sẵn (file excel) hoặc danh sách khách hàng cũ trên hệ thống, tạo chiến dịch Bán hàng gọi ra với kịch bản cài đặt riêng.
2. Chia các số cần gọi và kịch bản tương ứng cho nhân viên.
3. Chuyên viên thực hiện gọi ra theo danh sách và kịch bản có sẵn, tư vấn và phân loại khách hàng.
4. Với những khách hàng tiềm năng sẽ được chuyển vào chu trình nuôi dưỡng tự động để chuyển sang Hot lead
5. Hot lead sẽ được chuyển qua quy trình Deal Management để chuyển đổi bán hàng.
6. Đo lường và đánh giá các chỉ số với hệ thống báo cáo real time.

1. Khi khách hàng gọi đến, hệ thống IVR (Interactive Voice Response) sẽ tiếp nhận và đưa ra hướng dẫn điều hướng cho khách hàng.
2. Khách hàng sau khi lựa chọn theo nhu cầu bằng cách bấm phím, sẽ tiếp tục điền thông tin cá nhân để được hỗ trợ (Ví dụ: số chủ công tơ điện nước với yêu cầu tra cứu điện tiêu thụ,...)
3. Sau khi ghi nhận yêu cầu và thông tin khách hàng, hệ thống IVR sẽ kết nối với cơ sở dữ liệu doanh nghiệp (Knowledge Base) hoặc tích hợp với hệ thống ERP để tìm kiếm thông tin phù hợp.
4. Sau khi truy xuất thông tin thành công, IVR sẽ chuyển những thông tin thu được dạng text chuyển thành voice và trả lời khách hàng.
5. Nếu khách hàng không có yêu cầu khác, hệ thống IVR sẽ tiến hành khảo sát và kết thúc cuộc hội thoại.

Self Service

Giảm tải khối lượng cho nhân viên Sales hoặc CSKH khi trả lời những thông tin đơn giản, lặp lại đồng thời giúp khách hàng có thể tự giải quyết được những yêu cầu cơ bản 24/7 bằng các thao tác đơn giản.
Mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội và sự hài lòng nhờ giải quyết yêu cầu của khách hàng tức thì và hiệu quả trong ngay lần tiếp nhận đầu tiên, liền mạch và xuyên suốt.

Customer Support

1. Khi khách hàng gọi đến, lập tức hệ thống sẽ tiếp nhận và tự động chuyển cuộc gọi đến cho chuyên viên phù hợp.
2. Dựa trên những dữ liệu khách hàng cũ, hệ thống Call Center sẽ nhận diện khách hàng, gán tên ở popup điện thoại đến và cung cấp cho chuyên viên lịch sử tương tác và mua hàng cũ.
3. Toàn bộ màn hình làm việc (Agent Desktop) đều được thiết kế để nhân viên có đủ thông tin để hỗ trợ khách hàng nhanh và có giá trị.
4. Sau khi nhân viên hỗ trợ thành công khách hàng, hệ thống survey sẽ được bật để ghi nhận mức độ hài lòng khách hàng, qua đó đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp.

TƯ VẤN QUẢN LÝ INBOUND SALES

TƯ VẤN VẬN HÀNH TELESALES HIỆU QUẢ!

TƯ VẤN VẬN HÀNH PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ!

TƯ VẤN TRIỂN KHAI SELF SERVICE!

FAQ

Những câu hỏi thường gặp về Call Center

02.

CareSoft đã triển khai thành công cho những đơn vị nào?

CareSoft Call Center đang là giải pháp số 1 trên thị trường được áp dụng cho các công ty hàng đầu mỗi ngành: Nhất Nhất, Aristino, Vua Nệm, ĐH Y, MBS, PVI... với  tính năng tương xứng với giải pháp nước ngoài và chi phí bằng 1/5.

03.

Có hỗ trợ triển khai và xây dựng quy trình không?

Team triển khai của CareSoft sẽ hỗ trợ xây dựng quy trình, đào tạo và đảm bảo giải pháp ứng dụng khớp với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

01.

Quy trình tư vấn triển khai của CareSoft thế nào?

CareSoft sẽ (1) Tiến hành khảo sát yêu cầu quản lý, (2) Thiết kế quy trình, (3) Cài đặt hệ thống, (4) Hướng dẫn sử dụng và (5) Chuyển giao vận hành. Đảm bảo doanh nghiệp có thể ứng dụng hiệu quả Call Center 

04.

Có dùng trên điện thoại được không?

CareSoft cung cấp cả bản dùng trên Desktop và trên Mobile, cho phép team Sales có thể dễ dàng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi dù không ngồi cố định ở văn phòng
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các startup. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!

Chúng tôi rất hân hạnh đồng hành với + 1000 doanh nghiệp nâng cao chất lượng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng

Chúng tôi cam kết chỉ ký hợp đồng khi tin rằng sản phẩm của mình mang lại giá trị cho khách hàng!

Tôi muốn nhận tư vấn!

Không có phần mềm tốt nhất, chỉ có phần mềm phù hợp nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu xem Caresoft có thực sự dành cho doanh nghiệp của bạn qua quy trình dưới đây.

CARESOFT CÓ PHÙ HỢP
 VỚI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?

1. Quý vị để lại thông tin liên lạc qua form đăng ký
2. Chuyên viên Caresoft liên hệ để xác định nhu cầu
3. Chuyên viên Caresoft demo theo nhu cầu xác định
4. Xác định Caresoft phù hợp với nhu cầu hay không

©Caresoft 2016

Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn
Tầng 34, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Sản phẩm
Call Center
Smart Dialer
Contact Center
1900 8936

ỨNG DỤNG SALES FUNNEL
HIỆU QUẢ CÙNG CARESOFT!

BẮT ĐẦU 

Heading 3

Add a paragraph text here. Click to the textbox to customize content, font style, color of your paragraph.
- Cung cấp danh sách công việc/cuộc gọi cần thực hiện
- Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
- Nhận diện khách hàng và cung cấp lịch sử tương tác cũ 

CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN CHO CHUYÊN VIÊN

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KHÁCH HÀNG VÀ NHÂN VIÊN

- Mỗi cuộc gọi đến hoặc ra đều được tự động tạo thành 1 phiếu ghi
- Lưu đầy đủ: Thông tin khách hàng, nội dung trao đổi, file ghi âm, thời gian diễn ra, chuyên viên,...
- Làm giàu dữ liệu cho các hoạt động báo cáo, Automation sau này

TÍCH HỢP VỚI TẤT CẢ CÁC KÊNH TƯƠNG TÁC

- Sẵn sàng tích hợp với tất cả các kênh: Facebook, Zalo, Email, Livechat, Website,...
- Giúp hành trình bán hàng & chăm sóc khách hàng được liền mạch. Ví dụ: Sau khi hẹn lịch thành công thì gửi tin nhắn tự động xác nhận 

QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH GỌI RA TỰ ĐỘNG

- Dữ liệu: Thu thập dữ liệu khách hàng và phân loại 
- Kịch bản: Xây dựng nội dung kịch bản theo từng nhóm khách hàng
- Thực thi: Triển khai các chiến dịch gọi ra gồm thủ công và tự động

QUẢN LÝ KHO TÀI LIỆU

- Tất cả tài liệu của doanh nghiệp đều được tổng hợp lại tại 1 hệ thống
- Dễ tìm kiếm (Searchable) - Dễ chia sẻ cho khách hàng (Shareable)