Tính năng

Use case

ĐĂNG KÝ DEMO 1-1 NGAY!

CALL CENTER

Gia tăng Mức độ hài lòng và Giá trị trọn đời của khách hàng với nền tảng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn

Ứng dụng

Bạn muốn được demo sản phẩm riêng theo nhu cầu?

Kết nối, thấu hiểu và hỗ trợ khách hàng real time

CareSoft Call Center là giải pháp Bán hàng và Dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện với tính năng tổng đài tiêu chuẩn, được thiết kế đặc biệt để doanh nghiệp thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và gia tăng giá trị trọn đời của khách hàng.

Quy trình làm việc và hệ thống tự động hóa được cấu hình sẵn và customized theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp đảm bảo tăng hiệu quả làm việc và đạt được mục đích bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng trong mỗi cuộc gọi.

TƯ VẤN VỚI CHUYÊN VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

Tạo ra giá trị mới cho chính bạn và khách hàng của bạn

Giữ độ nóng và chuyển đổi thành công Hot lead từ Marketing
Gia tăng mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng
Tăng giá trị trọn đời khách hàng (Lifetime Value)
Trả lời tự động khách hàng theo kịch bản
Gọi ra tự động theo file thu âm & kịch bản

TÌM HIỂU

TÌM HIỂU

TÌM HIỂU

TÌM HIỂU

TÌM HIỂU

Giữ độ nóng của Hotlead và chuyển đổi thành công

Chia cuộc gọi real time cho các chuyên viên 
CareSoft Call Center sẽ tiếp nhận và chia ngay lập tức cuộc gọi từ tất từ các đầu số cho chuyên viên theo quy tắc mong muốn (Chia đều, kỹ năng,...). Nhân viên sẽ gọi ngay khi khách hàng còn đang hứng thú với sản phẩm. 

TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI INBOUND SALES!

Nuôi dưỡng và đeo bám khách hàng tự động
Khách hàng sẽ được phân loại ứng với mỗi trạng thái khác nhau theo phễu bán hàng (Sales funnel) và chuyển vào quy trình nuôi dưỡng tự động (Workflow automation) với kịch bản cụ thể. Đảm bảo không bỏ phí bất kỳ cơ hội bán hàng - chi phí Marketing nào.

Gia tăng mức độ hài lòng và giá trị trọn đời khách hàng

Giải quyết yêu cầu khách hàng nhanh chóng
Nhận diện khách hàng gọi đến với đầy đủ lịch sử tương tác cũ và mua hàng cũ (Chân dung 360 độ) đồng thời ưu tiên chuyển yêu cầu đến nhân viên hỗ trợ gần nhất. Đảm bảo khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng và triệt để.

Đo lường và báo cáo chỉ số dịch vụ khách hàng
Tự động thu thập đánh giá về của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Có hệ thống chỉ số đánh giá về dịch vụ khách hàng chuyên biệt (SLA, NPS,...) để đánh giá đúng về chất lượng dịch vụ hiện tại và đưa ra cải tiến phù hợp.

DEMO NGHIỆP VỤ CSKH!

Khai thác tự động và hiệu quả tệp dữ liệu khách hàng cũ

TƯ VẤN TỐI ƯU TELESALES!

Phân loại tệp khách hàng cũ theo hành vi, yêu cầu 
Dựa trên thông tin nhân khẩu học, hành vi,..., tệp khách hàng sẽ được phân loại thành những nhóm khác nhau (Segmentation)

Tạo chiến dịch gọi ra với kịch bản riêng cho từng tệp
Mỗi một nhóm khách hàng sẽ được vào chiến dịch tiếp cận tự động với kịch bản riêng biệt dựa trên thông tin và hành vi. Qua đó khơi gợi nhu cầu, làm ấm dữ liệu lạnh (cold data) và dần chuyển thành Hot lead.

Trả lời tự động khách hàng gọi đến theo kịch bản 

TƯ VẤN TRIỂN KHAI IVR!

Khách hàng tự thực hiện các yêu cầu cơ bản
Thay vì cần liên hệ với chuyên viên, khách hàng có thể tự giải quyết các vấn đề đơn giản (kiểm tra số dư tài khoản, trạng thái đơn hàng,...) nhờ hệ thống IVR (Hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói) và lựa chọn phím bấm theo yêu cầu.

Nhân viên tập trung tạo ra giá trị cho khách hàng
Thay vì phân tâm và tốn thời gian để giải quyết những yêu cầu đơn giản lặp đi lặp lại, nhân viên có thể toàn tâm toàn ý hỗ trợ cho những khách hàng thực sự tiềm năng hoặc hỗ trợ những khách hàng đang gặp vấn đề lớn cần được hỗ trợ trực tiếp.

Gọi ra tự động theo file thu âm & kịch bản

TƯ VẤN AUTO CALLER!

Tự động hoá cuộc gọi ra theo kịch bản
Tạo các chiến dịch tự động gọi ra tự động theo điều kiện và kịch bản tương ứng: khi khách hàng yêu cầu gửi OTP, thông báo số dư

Tự động survey về chất lượng dịch vụ khách hàng
Tự động gọi và khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, qua đó điều chỉnh để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Hệ thống tính năng của Call Center

Đầy đủ các tính năng của các hệ thống tổng đài hàng đầu trên thế giới như Zendesk, Talkdesk và được bản địa hóa để phù hợp với nhu cầu, đặc điểm riêng của doanh nghiệp Việt Nam

TƯ VẤN CHI TIẾT CALL CENTER

FAQ

Giải đáp những thắc mắc hay gặp của bạn về Call Center
Team triển khai của CareSoft sẽ hỗ trợ xây dựng quy trình, đào tạo và đảm bảo giải pháp ứng dụng khớp với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Nhân sự team triển khai của CareSoft là chuyên gia có 20 năm kinh nghiệm triển khai cho các dự án lớn SAP, ERP,... 
3. Có hỗ trợ triển khai và xây dựng quy trình không?
CareSoft cung cấp cả bản dùng trên Desktop và trên Mobile (Android, iOS) cho phép team Sales có thể dễ dàng tiếp nhận và linh hoạt xử lý cuộc gọi dù không ngồi cố định ở văn phòng
4. Call Center có dùng trên điện thoại được không?
Call Center có thể triển khai cho các bộ phận liên quan trực tiếp đến khách hàng.

Front office:
- Marketing (Tiếp nhận, xử lý, đánh giá chất lượng khách hàng tiềm năng)
- Sales (Tiếp nhận, nuôi dưỡng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng)
- Chăm sóc khách hàng (TIếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng)

Back office: Bảo hành, Sản xuất, Hành chính - kết toán, .... (Điều chuyển yêu cầu khách hàng dễ dàng giữa các bộ phận, đảm bảo thông tin được kết nối xuyên suốt)

5. Call Center có thể triển khai cho các bộ phận nào trong công ty?
CareSoft sẽ đồng hành với doanh nghiệp từ lúc xác định yêu cầu cho đến khi hệ thống thực sự hoạt động hiệu quả, mang lại giá trị.
(1) Tiến hành khảo sát yêu cầu quản lý
(2) Thiết kế quy trình
(3) Cài đặt hệ thống
(4) Hướng dẫn sử dụng
(5) Chuyển giao vận hành

1. Quy trình tư vấn triển khai của CareSoft thế nào?
CareSoft Call Center đang là giải pháp số 1 trên thị trường được áp dụng cho các công ty hàng đầu mỗi ngành.

Dược phẩm: Pharmacity, Nhất Nhất, Thái Minh, Ích Nhân
Bán lẻ: CellphoneS, Hanoi Computer, Phuc Anh, Vua Nệm, Aristino, Fahasa, Circle K, GS25,
Y tế: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Xanh Pôn, Medlatec,...
Thẩm mỹ viện: Kangnam, Thu Cúc, Venesa,...
Tài chính - Bảo hiểm: PVI, SAS, MBS, JBSV,...
Vận chuyển: Ninjavan, Ahmove, GHN, Nhất Tín, Mai Linh
Giáo dục: Prep, Elsa, Monkey Junior, Học mãi, Ocean Edu, eJOY,...

2. CareSoft đã triển khai thành công cho những đơn vị nào?
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các startup. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!

Chúng tôi rất hân hạnh đồng hành với + 1000 doanh nghiệp nâng cao chất lượng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng

Chúng tôi cam kết chỉ ký hợp đồng khi tin rằng sản phẩm của mình mang lại giá trị cho khách hàng!

Nhận tư vấn 1-1 ngay!

Không có phần mềm tốt nhất, chỉ có phần mềm phù hợp nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu xem Caresoft có thực sự dành cho doanh nghiệp của bạn qua quy trình dưới đây.

CARESOFT CÓ PHÙ HỢP
 VỚI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?

1. Quý vị để lại thông tin liên lạc qua form đăng ký
2. Chuyên viên Caresoft liên hệ để xác định nhu cầu
3. Chuyên viên Caresoft demo theo nhu cầu xác định
4. Xác định Caresoft phù hợp với nhu cầu hay không

©Caresoft 2016

Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn
Tầng 34, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Sản phẩm
Call Center
Smart Dialer
Contact Center
1900 8936

ỨNG DỤNG SALES FUNNEL
HIỆU QUẢ CÙNG CARESOFT!

BẮT ĐẦU 

Heading 3

Add a paragraph text here. Click to the textbox to customize content, font style, color of your paragraph.
- Cung cấp danh sách công việc/cuộc gọi cần thực hiện
- Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
- Nhận diện khách hàng và cung cấp lịch sử tương tác cũ 

CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN CHO CHUYÊN VIÊN

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KHÁCH HÀNG VÀ NHÂN VIÊN

- Mỗi cuộc gọi đến hoặc ra đều được tự động tạo thành 1 phiếu ghi
- Lưu đầy đủ: Thông tin khách hàng, nội dung trao đổi, file ghi âm, thời gian diễn ra, chuyên viên,...
- Làm giàu dữ liệu cho các hoạt động báo cáo, Automation sau này

TÍCH HỢP VỚI TẤT CẢ CÁC KÊNH TƯƠNG TÁC

- Sẵn sàng tích hợp với tất cả các kênh: Facebook, Zalo, Email, Livechat, Website,...
- Giúp hành trình bán hàng & chăm sóc khách hàng được liền mạch. Ví dụ: Sau khi hẹn lịch thành công thì gửi tin nhắn tự động xác nhận 

QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH GỌI RA TỰ ĐỘNG

- Dữ liệu: Thu thập dữ liệu khách hàng và phân loại 
- Kịch bản: Xây dựng nội dung kịch bản theo từng nhóm khách hàng
- Thực thi: Triển khai các chiến dịch gọi ra gồm thủ công và tự động

QUẢN LÝ KHO TÀI LIỆU

- Tất cả tài liệu của doanh nghiệp đều được tổng hợp lại tại 1 hệ thống
- Dễ tìm kiếm (Searchable) - Dễ chia sẻ cho khách hàng (Shareable)