Lưu lại toàn bộ thông tin và lịch sử tương tác của Khách hàng

Lợi ích

Định nghĩa

XÂY DỰNG CHÂN DUNG
KHÁCH HÀNG 360 ĐỘ

Nhận diện khách hàng bằng 1 trong 4 trường ID: SĐT, Facebook, Zalo, Email

Tăng tỉ lệ chốt đơn nhờ hiểu rõ insight khách hàng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

Một khách hàng có thể liên lạc với doanh nghiệp trên nhiều kênh khác nhau hoặc 1 kênh với nhiều lần khác nhau. Nếu không có công cụ tập trung data thì rất dễ bị trùng dữ liệu khách hàng, mất thời gian lọc và không định danh được khách hàng.  

Với chân dung khách hàng 360 độ, doanh nghiệp có thể nhận diện khách hàng bằng 1 trong 4 trường ID: SĐT, Facebook, Zalo, Email. Dù khách hàng có liên lạc qua bất cứ kênh nào thì hệ thống vẫn nhận diện được.

HIỂU VỀ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG 360 ĐỘ

TẠI SAO CẦN XÂY DỰNG
CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG 360 ĐỘ?

Công cụ hỗ trợ nhân viên

- Nhận diện khách hàng trên môi trường đa kênh nhờ 1 trong 4 trường ID: SĐT, Facebook, Zalo, Email. 
- Lưu lại toàn bộ thông tin và lịch sử tương tác của khách hàng, giúp nhân viên hiểu rõ insight khách hàng

Tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt

- Khách hàng có thể được giải quyết nhu cầu trong thời gian ngắn nhất
- Không cần lặp lại các thông tin cũ khi được chuyển đến nhân viên từng tương tác với họ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG CHÂN DUNG
KHÁCH HÀNG 360 ĐỘ?

Cơ sở để xây dựng chân dung khách hàng 360 độ chính là hệ thống Contact Center. Contact Center giúp tập trung tương tác tất cả các kênh trên 1 nền tảng duy nhất. Doanh nghiệp thu được data đầy đủ và trao đổi với khách hàng trên bất kỳ kênh nào mà họ muốn. Ngoài chân dung khách hàng, Contact Center còn có những tính năng sau:


CONTACT CENTER ĐANG ĐƯỢC ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?

Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!

"Caresoft là lựa chọn phù hợp với Thái Minh nhờ những tính năng vượt trội cho bán hàng và CSKH. Ngoài những trải nghiệm công nghệ chuyên môn, chu đáo và chuyên nghiệp là những ấn tượng khiến tôi tin tưởng để có thể tiếp tục lựa chọn Caresoft cho các công ty thành viên."

Bà Lưu Mỹ Hiền
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng,
Công Ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Demo Contact Center riêng
cho doanh nghiệp của bạn!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

©Caresoft 2016

3.

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

1900 8936

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn