Không xác định được lý do doanh thu sụt giảm do quản trị MKT – Sales tách rời, không đo lường toàn bộ quá trình
Không biết cách tận dụng danh sách khách hàng đã mua thế nào để tăng tỉ lệ mua lại hoặc giới thiệu
ĐÂY CÓ PHẢI LÀ VẤN ĐỀ MÀ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐANG GẶP PHẢI?
Theo Active Internet Marketing, chỉ có 9% doanh nghiệp thực hiện việc chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng ngày và 2% duy trì chăm sóc khách hàng hàng năm. Các chỉ số này cho thấy đa phần doanh nghiệp chưa chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng chưa tốt sẽ khó tối ưu được tỉ lệ chuyển đổi và không biết vấn đề doanh thu thấp nằm ở đâu.
THỰC TRẠNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP HIỆN NAY
Lead Management là quá trình quản trị và theo dấu khách hàng trong hành trình mua hàng, qua đó thấu hiểu, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Kết quả cuối cùng của Lead Management chính là mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nắm bắt và lưu giữ toàn bộ thông tin khách hàng qua đó đạt được chuyển đổi cụ thể mà doanh nghiệp mong muốn (conversion).
Dưới đây là sơ đồ thể hiện mối tương quan giữa Customer Journey và các chỉ số đo lường cụ thể:
• Tổ chức, quản lý và kiểm soát Contacts, Leads & Deals
• Kết nối tổng đài, facebook, livechat, zalo, ứng dụng, email & sms trên hệ thống
• Định tuyến thông minh để tối ưu nguồn lực và chất lượng
• Quản lý yêu cầu, phân loại, đặt mức độ ưu tiên & thời hạn xử lý với hệ thống ticket management
• Xây dựng kịch bản bán hàng và các mẫu trả lời nhanh
• Báo cáo phân tích chi tiết: hiệu quả các kênh, nhân viên, tỉ lệ chuyển đổi…
Caresoft là giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề trên để có thể đạt được kết quả cao nhất.
Giải pháp của chúng tôi giúp tiết kiệm thời gian, đo lường hiệu quả của từng công đoạn và nhận diện điểm mạnh/yếu của các hoạt động trong bộ máy của mình. Nâng cao trải nghiệm khách hàng với bộ công cụ tương tác realtime, đa kênh hợp nhất để duy trì nội dung giao tiếp khi khách hàng thay đổi kênh tương tác:
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
2. Chuyên viên Caresoft liên hệ để xác định nhu cầu
1. Để lại thông tin liên lạc qua form
3. Chuyên viên Caresoft demo theo nhu cầu đã xác định
4. Xác định Caresoft phù hợp với nhu cầu hay không
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn