Doanh nghiệp thực hiện marketing trên môi trường đa kênh đồng nghĩa với việc thu được nhiều tương tác đến từ các kênh khác nhau. Nhân viên Sales sẽ cần đăng nhập vào nhiều nền tảng để trả lời từng tương tác.
Do đó, thông tin khách hàng cũng bị phân mảnh ở nhiều kênh, dẫn đến việc dễ bị bỏ sót đơn hàng, không hiểu đúng insight khách hàng và không thể chốt đơn.
Để tận dụng tối đa kết quả Marketing thu về và chuyển đổi sang Sales, cần có 1 bước trung gian ở giữa Marketing - Sales. Bước trung gian này giúp quản lý các tương tác nhận về từ hoạt động Marketing (Comment, Inbox, Thoại, SMS,...), nhận diện khách hàng và chuyển đổi trực tiếp cho Sales trên 1 giao diện duy nhất.
GIẢI PHÁP TỚI TỪ CARESOFT
Với nhóm MKT:
- Đo lường tỉ lệ chuyển đổi từng bước giữa các kênh, giúp xác định kênh Marketing hiệu quả
Với nhóm Sales:
- Tự động lấy lead từ tất cả các kênh (Facebook ads, Google ads, inbox, bình luận, cuộc gọi, sms,..)
- Tự động chia lead cho các Sales, cung cấp đầy đủ lịch sử khách hàng giúp không bỏ lỡ đơn hàng, tăng tỉ lệ chốt đơn
Với nhóm CSKH:
- Thu thập dữ liệu và lịch sử khách hàng trên tất cả các kênh
- Xây dựng chân dung khách hàng 360 độ
- Phân loại khách hàng theo từng nhóm, dễ dàng cho các hoạt động Chăm sóc khách hàng
Topica, Step Up,... đã áp dụng Contact Center cho Sales và CSKH. Lưu trữ, phân loại thông tin KH để chăm sóc học viên, bán khóa học, bán sách...
F88, Tima,... dễ dàng thực hiện các chiến dịch nhắc lịch thanh toán tự động, thu hồi nợ, báo hạn hợp đồng,...
BiboMart, IVYModa, TutiCare,... áp dụng Caresoft giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tỉ lệ tái bán hàng
Pharmacity, Bệnh viện Thu Cúc, dược phẩm Nam Dược,... áp dụng thành công Contact Center cho Sales và CSKH. Hỗ trợ bệnh nhân, nhắc lịch tái khám, bán hàng, tư vấn đa kênh,...
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
"Việc tập trung tất cả các tương tác từ các kênh khác nhau đã giúp JAMJA giảm đáng kể thời gian xử lý sự cố, từ 15h xuống còn 4h."
Ms. Quỳnh Trang, Customer Success Leader, Công ty cổ phần JAMJA.
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn