Doanh nghiệp thực hiện marketing trên môi trường đa kênh đồng nghĩa với việc thu được nhiều tương tác đến từ các kênh khác nhau.
- Nhân viên Sales cần chuyển qua lại nhiều giao diện để trả lời khách hàng, giảm năng suất, bỏ sót đơn hàng, lãng phí lead
- Một khách hàng có thể liên hệ đến nhiều kênh dẫn đến Sales nhận ra họ, không nắm rõ lịch sử trao đổi và nhu cầu, khó tư vấn chốt đơn
Do vậy cần có 1 bước trung gian ở giữa Marketing – Sales để giúp quản lý tập trung và chuyển đổi nhiều nhất các tương tác Marketing (Comment, Inbox, Thoại, SMS,...) sang đơn hàng của Sales
Định tuyến tự động chat tới nhân viên: luật xoay vòng, skill based, gặp gần nhất.
Tích hợp liền mạch với hệ thống Smart Dialer.
Mỗi một tương tác hay công việc đều được tạo một ticket ( phiếu ghi) để nhân viên làm việc trực tiếp.
Tự động lấy comment, inbox trên Facebook page. Tự động ẩn comment chứa Email, số điện thoại.
Tự động lấy các email trong hòm thư, chia các email tới nhân viên. Email Marketing hàng loạt theo kịch bản.
Tích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). SMS Marketing: cá nhân hóa nội dung, gửi hàng loạt
Tạo chiến dịch outbound: gọi điện, email, sms theo 2 chế độ manual / automated.
Công cụ để nhân viên và khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chế độ bảo hành,...
Xây dựng dữ liệu khách hàng trên đa kênh cùng lịch sử tương tác. Phân loại, phân tích khách hàng.
Quản lý chất lượng của Contact Center bằng các công cụ: báo cáo, nghe trực tiếp cuộc gọi đang diễn ra,...
Xây dựng tổng đài Sales và CSKH tự động - nhận và chia thoại cho nhân viên, lưu lịch sử thoại.
Ứng dụng xử lý ticketing trên mobile (iOS, Android). Cho phép nhân viên linh hoạt làm việc ở bất kỳ đâu.
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn