19008936

T2-T7 08:00-21:00 

OMNI-CHANNEL 
CLOUD CONTACT CENTER

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Giải pháp phần mềm quản lý tương tác, bán hàng & dịch vụ khách hàng đa kênh: Hotline, Facebook, Zalo, Web, Apps, Email & Sms. Nâng cao chất lượng dịch vụ và tỉ lệ chuyển đổi, lưu trữ và phân loại khách hàng

Quản lý tương tác hiệu quả, tránh lãng phí lead từ Marketing

- Thống kê cụ thể số lượng lead từng kênh theo ngày, theo nhân viên
- Phân loại lead chi tiết: lead rác, lead tiềm năng,
- Báo cáo thời gian phản hồi cụ thể của từng nhân viên ( SLA)
- Thống kê số lượng lead chuyển thành đơn hàng thành công với từng nguồn
- Xác định được kênh, chiến dịch mang lại hiệu quả Marketing/ nguồn lead tốt nhất cho Sales

Phần mềm contact center là một công cụ công nghệ làm tăng năng suất và hiệu quả của trung tâm dịch vụ khách hàng, tập trung chủ yếu vào các tương tác giữa khách hàng và tổng đài viên (agent)

Contact Center là gì

Chức năng cốt lõi của phần mềm là định tuyến các tương tác của khách hàng đến các agent, theo dõi và báo cáo các chỉ số liên liên quan đến các tương tác đó. Phần mềm chứa các quy tắc do người dùng thiết lập để định tuyến các tương tác đến các agent có bộ kỹ năng phù hợp để xử lý các yêu cầu cụ thể. Trước đây tổng đài có chức năng hạn chế, chỉ định tuyến được các cuộc gọi inbound.
Trong những năm gần đây, phần mềm contact center phát triển và mở rộng khả năng để có thể định tuyến được tương tác đến từ nhiều kênh bao gồm: Hotline, Email,SMS, chat, Web, Facebook, Zalo và hơn thế nữa. Ngoài kết nối, định tuyến và báo cáo phần mềm contact center còn có hệ thống ticket cho phép ghi và giám sát các tương tác giữa khách hàng và agent, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, các công cụ để quan sát và xác định lượng nhân viên phù hợp để xử lý các yêu cầu của khách hàng và nhiều chức năng khác nữa.

Chức năng chính

Tổ chức lưu trữ và phân loại khách hàng theo nhu cầu, sở thích tạo điều kiện thuận lợi cho các chiến dịch marketing hoặc up-sale và cross-sale

Lưu trữ thông tin khách hàng

Thiết lập quy trình và hướng dẫn công việc với các KPI cụ thể cho từng công đoạn bán hàng, giảm thời gian đào tạo, báo cáo và dự báo kinh doanh tốt hơn

Chuẩn hóa quy trình sẵn cho scale

Kết nối marketing và sales, đo đếm số lượng lead theo từng chiến dịch. Kiểm soát đo đếm tỉ lệ chốt đơn của từng nhân viên

Tăng tỉ lệ chốt đơn tối ưu nguồn lead

Thuê không mua, phí theo thực tế sử dụng hàng tháng. Triển khai nhanh, không phải vận hành và quản trị hệ thống

Công nghệ Cloud

Phần mềm Caresoft Omni-Channel Cloud Contact Center là giải pháp có đầy đủ tính năng của một hệ thống Contact Center theo tiêu chuẩn của thế giới, có thể sánh với Avaya, Genesys, Cisco, Zendesk… và được tin dùng bởi các thương hiệu hàng đầu

CARESOFT OMNI-CHANNEL CLOUD CONTACT CENTER

Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up.

Một số khách hàng điển hình 

"Caresoft là lựa chọn phù hợp với Thái Minh nhờ những tính năng vượt trội cho bán hàng và CSKH. Ngoài những trải nghiệm công nghệ chuyên môn, chu đáo và chuyên nghiệp là những ấn tượng khiến tôi tin tưởng để có thể tiếp tục lựa chọn Caresoft cho các công ty thành viên."

Bà Lưu Mỹ Hiền
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng,
Công Ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Demo Contact Center riêng
cho doanh nghiệp của bạn!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn