Doanh nghiệp thực hiện marketing trên môi trường đa kênh đồng nghĩa với việc thu được nhiều tương tác đến từ các kênh khác nhau.
- Nhân viên Sales cần chuyển qua lại nhiều giao diện để trả lời khách hàng, giảm năng suất, bỏ sót đơn hàng, lãng phí lead
- Một khách hàng có thể liên hệ đến nhiều kênh dẫn đến Sales nhận ra họ, không nắm rõ lịch sử trao đổi và nhu cầu, khó tư vấn chốt đơn
Do vậy cần có 1 bước trung gian ở giữa Marketing – Sales để giúp quản lý tập trung và chuyển đổi nhiều nhất các tương tác Marketing (Comment, Inbox, Thoại, SMS,...) sang đơn hàng của Sales
GIẢI PHÁP TỚI TỪ CARESOFT
Topica, Step Up,... đã áp dụng Contact Center cho Sales và CSKH. Lưu trữ, phân loại thông tin KH để chăm sóc học viên, bán khóa học, bán sách...
F88, Tima,... dễ dàng thực hiện các chiến dịch nhắc lịch thanh toán tự động, thu hồi nợ, báo hạn hợp đồng,...
BiboMart, IVYModa, TutiCare,... áp dụng Caresoft giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tỉ lệ tái bán hàng
Pharmacity, Bệnh viện Thu Cúc, dược phẩm Nam Dược,... áp dụng thành công Contact Center cho Sales và CSKH. Hỗ trợ bệnh nhân, nhắc lịch tái khám, bán hàng, tư vấn đa kênh,...
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
"Caresoft là lựa chọn phù hợp với Thái Minh nhờ những tính năng vượt trội cho bán hàng và CSKH. Ngoài những trải nghiệm công nghệ chuyên môn, chu đáo và chuyên nghiệp là những ấn tượng khiến tôi tin tưởng để có thể tiếp tục lựa chọn Caresoft cho các công ty thành viên."
Bà Lưu Mỹ Hiền
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng,
Công Ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn