- Mỗi tương tác sẽ được tạo thành 1 đầu việc
- Trả lời khách hàng xong , nhân viên cần ấn chọn lý do ( phân loại) thì mới hoàn thành đầu việc
- Nếu không phân loại, đầu việc đó sẽ chuyển thành công việc chưa hoàn thành để người quản lý nhận biết được
QUY TRÌNH SALES BẮT BUỘC LÝ DO LOST DEAL
- Cài đặt survey tự động để khách hàng đánh giá chất lượng tư vấn sau tại Facebook chat, Email và Hotline
- Các đánh giá ngay lập tức chuyển về email của quản lý
- Xuất báo cáo kêt quả survey theo thời gian
KHÁCH HÀNG TRỰC TIẾP ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN
Ngay lập tức ghi nhận được những phản hồi của khách hàng về chất lượng tư vấn của Sales
- Báo cáo thời gian phản hồi khách hàng cụ thể của từng nhân viên nhờ SLA
- Giúp quản lý kịp thời nhắc nhở, điều phối nhân viên
ĐO LƯỜNG THỜI GIAN PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG
Tìm hiểu thêm về Contact Center TẠI ĐÂY
Thời gian trả lời chậm. Cần nhắc nhở để rút ngắn thời gian khách đợi
Contact Center - Phần mềm quản lý tương tác đa kênh là nền tảng giúp doanh nghiệp chuyển đổi tối đa tương tác từ Marketing sang doanh thu của Sales nhờ:
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
"Báo cáo nguồn Khách hàng mới trên Caresoft giúp tôi xác định tính hiệu quả các chương trình từ Marketing qua đó đưa ra quyết định chính xác để thúc đẩy doanh thu!"
Ms. Lưu Mỹ Hiền
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng,
Công Ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh
Hãy cùng chúng tôi xác định với 30 phút demo trực tiếp. Trung thực - thẳng thắn - nhiệt tình là những tiêu chí chúng tôi cam kết khi làm việc cùng bạn!
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn