Lợi ích

Liên hệ

Professional Services | Contact Center Screen-Pop

Screen-pop là ứng dụng phần mềm tự động truy vấn và hiển thị thông tin người gọi lên màn hình của tổng đài viên (agent). Giải pháp của Caresoft cung cấp tính năng cho phép agent biết thông tin khách hàng trước khi bắt máy. Đây là tính năng căn bản nhất của một hệ thống Contact Center, giúp nhận diện và phán đoán nhu cầu khách hàng. Giải pháp tích hợp và tổng hợp thông tin để được góc nhìn 360 độ về khách hàng.

Screen-pop rất quan trọng để có được TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỐT. Dưới đây là lý do tại sao:

Giảm thời gian xử lý

Cá thể hóa dịch vụ

Tập trung cho cuộc gọi

Tăng hài lòng khách hàng

Việc Agent biết thông tin là tiền đề cho một hội thoại thân thiện và cá thể hóa dịch vụ, đơn giản nhất là chào người gọi bằng tên của họ.

Agent không phải phải hỏi các thông tin căn bản của khách hàng giúp giảm được 15-20 giây cho mỗi cuộc gọi

Screen-pop giúp cho agent tập trung tâm trí cho cuộc gọi vì họ không phải tìm kiếm thông tin trong lúc đàm thoại

Khách hàng phàn nàn về việc mất thời gian và công sức cho việc cung cấp thông tin lặp lại mỗi lần giao tiếp. 

Caresoft cung cấp ứng dụng được thiết kế theo các chuẩn mực dịch vụ chuyên nghiệp, dễ dùng và triển khai nhanh để đảm bảo rằng:

• Agent có thông tin về người gọi trước khi bắt máy
• Định tuyến cuộc gọi cho last agent gặp khách quen
• Thiết lập SLA theo dịch vụ
• Giám sát và báo cáo
• Tích hợp với các hệ thống khác qua APIs

Caresoft Screen-Pop có nhiều lựa chọn để sử dụng:

• Caresoft Mobile App
• Tích hợp Voice API lên CRM
• Ứng dụng Web cho PC của Caresoft

1) Agent tiếp nhận cuộc gọi qua trình duyệt, CRM hoặc Mobile app
2) Trên màn hình của agent hiển thị thông tin, lịch sử tương tác và đơn hàng của khách từ hệ thống Contact Center, CRM hoặc nguồn khác
3) Thông tin hiển thị được truy vấn bằng trường nhận diện duy nhất hoặc từ thông tin do người gọi nhập qua hệ thống IVR

CÁCH TIẾP NHẬN CUỘC GỌI

Chúng tôi phát triển ứng dụng theo các chuẩn mực dịch vụ, nhằm nâng cao trải nghiệm và tạo kết quả kinh doanh nhanh chóng
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp ứng dụng cho các doanh nghiệp có dịch vụ hàng đầu thị trường
Caresoft hỗ trợ các đối tác và khách hàng xây dựng chiến lược và triển khai giải pháp Call Center nhanh chóng và hiệu quả
• Ứng dụng Cloud, công nghệ hiện đại, tính sẵn sàng cao, không phải đầu tư hệ thống, không chi phí vận hành và triển khai trong ngày

Liên hệ
Hotline: 19008936

www.caresoft.vn

CARESOFT HỆ THỐNG CONTACT CENTER TOP 10 CHÂU Á TBD

Những doanh nghiệp bạn biết đều đang ứng dụng CARESOFT

Gọi ngay                     để được tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay! 

1900 8936

ĐĂNG KÝ

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn