HỌC TẬP TỪ CÁC DOANH NGHIỆP BÁN LẺ HÀNG ĐẦU
- Kết nối bộ phận Chăm sóc khách hàng tổng với các cửa hàng qua hệ thống phiếu ghi
- Tập trung các tương tác tại một nơi: Facebook, Zalo, Live chat,...
- Tự động chia tương tác (lead) cho các agents (nhân viên)
- Chuyển đơn đặt hàng từ Trung tâm khách hàng đến hệ thống cửa hàng bằng hệ thống phiếu ghi
- Đảm bảo thời gian giao hàng/ xử lý đơn hàng ngắn nhất, tăng sự hài lòng của khách hàng
- Hệ thống báo cáo đo lường hiệu quả chi tiết, xác định vấn đề để khắc phục
- Lưu trữ lịch sử tương tác từ tất cả các kênh tại một nơi
- Cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng giúp Sales hiểu đúng nhu cầu, chuyển đổi sale cao
- Duy trì thông suốt cuộc hội thoại với khách hàng từ Trung tâm khách hàng cho đến hệ thống cửa hàng
- Đăng nhập tài khoản trên website để sử dụng
- Dễ dàng mở thêm tài khoản
- Không cần đầu tư cơ sở vật chất ban đầu