Tính năng

Lợi ích

Liên hệ

Omni-Channel
Cloud Contact Center

Phần mềm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, giải pháp cho số hóa dữ liệu, chuẩn hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Contact Center là giải pháp dịch vụ khách hàng tổng thể, hợp nhất các kênh tương tác Hotline, Facebook, Livechat, Zalo, Email & SMS trên một ứng dụng có khả năng nhận diện khách hàng và duy trì nội dung tương tác trên môi trường đa kênh.

Bằng sự kết hợp cập nhật các tương tác trên tất cả các kênh  real-time với lịch sử lưu lại toàn bộ tương tác với khách hàng, hệ thống Contact Center giúp tối ưu hóa hoạt động của team Sales và Chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó hệ thống có các chức năng giúp cho việc giám sát để đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn hảo và là nền tảng cho sự phát triển bền vững.

Khái niệm tổng quan 

Tính Năng của Contact Center

Tôi muốn được tư vấn trực tiếp!

Tôi muốn được tư vấn trực tiếp!

Định tuyến tự động chat tới nhân viên: luật xoay vòng, skill based, gặp gần nhất. 

Quản lý Live Chat

Tích hợp liền mạch với hệ thống Smart Dialer. 

Tích hợp Smart Dialer

Mỗi một tương tác hay công việc đều được tạo một ticket ( phiếu ghi) để nhân viên làm việc trực tiếp.

Ticket Management

Tự động lấy comment, inbox trên Facebook page. Tự động ẩn comment chứa Email, số điện thoại. 

Quản lý Fanpage

Tự động lấy các email trong hòm thư, chia các email tới nhân viên. Email Marketing hàng loạt theo kịch bản.

Quản lý Email

Tích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). SMS Marketing: cá nhân hóa nội dung, gửi hàng loạt

Quản lý SMS

Tạo chiến dịch outbound: gọi điện, email, sms theo 2 chế độ manual / automated.

Outbound

Công cụ để nhân viên và khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chế độ bảo hành,...

Knowledge Base

Xây dựng dữ liệu khách hàng trên đa kênh cùng lịch sử tương tác. Phân loại, phân tích khách hàng. 

CRM

Quản lý chất lượng của Contact Center bằng các công cụ: báo cáo, nghe trực tiếp cuộc gọi đang diễn ra,...

Quality Assurance

Xây dựng tổng đài Sales và CSKH tự động - nhận và chia thoại cho nhân viên, lưu lịch sử thoại.

Tổng đài

Ứng dụng xử lý ticketing trên mobile (iOS, Android). Cho phép nhân viên linh hoạt làm việc ở bất kỳ đâu.

Mobile App

Lợi Ích Của Contact Center

Quản lý hoạt động Sales
Tự động lấy lead từ tất cả các kênh và tự động chia cho các Sales, cung cấp đầy đủ lịch sử khách hàng giúp không bỏ sót đơn hàng, tăng tỉ lệ chốt đơn.

Quản lý hoạt động CSKH
Thu thập dữ liệu và lịch sử khách hàng trên tất cả các kênh; phân loại khách hàng theo từng nhóm; automation SMS, Email.

Quản lý hoạt động MKT
Đo lường tỉ lệ chuyển đổi từng bước giữa các kênh, giúp xác định kênh Marketing hiệu quả.

Quản lý doanh nghiệp 
- Hiệu quả hoạt động MKT- Sales
- Hiệu quả làm việc nhân viên
- Xác định vấn đề ảnh hưởng đến doanh thu để điều chỉnh phù hợp.

"Chúng tôi có đủ các chỉ số báo cáo để tìm ra vấn đề ảnh hướng đến doanh thu là gì và đưa ra các thay đổi phù hợp."

Mr. Hoàng Tiêu Kim, Tổng giám đốc.

"Nhân viên Sales luôn có đầy đủ thông tin về khách hàng ( size, chiều cao, cân nặng) dù họ mua hàng trên bất kỳ kênh nào của Aristino.''

Ms. Vũ Hằng Nga, Trưởng phòng Dịch vụ và chiến lược khách hàng.

Những doanh nghiệp bạn biết đều đang ứng dụng CARESOFT

Gọi ngay                     để được tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay! 

1900 8936

ĐĂNG KÝ

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn