Contact Center là giải pháp dịch vụ khách hàng tổng thể, hợp nhất các kênh tương tác Hotline, Facebook, Livechat, Zalo, Email & SMS trên một ứng dụng có khả năng nhận diện khách hàng và duy trì nội dung tương tác trên môi trường đa kênh.
Bằng sự kết hợp cập nhật các tương tác trên tất cả các kênh real-time với lịch sử lưu lại toàn bộ tương tác với khách hàng, hệ thống Contact Center giúp tối ưu hóa hoạt động của team Sales và Chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh đó hệ thống có các chức năng giúp cho việc giám sát để đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn hảo và là nền tảng cho sự phát triển bền vững.
Định tuyến tự động chat tới nhân viên: luật xoay vòng, skill based, gặp gần nhất.
Tích hợp liền mạch với hệ thống Smart Dialer.
Mỗi một tương tác hay công việc đều được tạo một ticket ( phiếu ghi) để nhân viên làm việc trực tiếp.
Tự động lấy comment, inbox trên Facebook page. Tự động ẩn comment chứa Email, số điện thoại.
Tự động lấy các email trong hòm thư, chia các email tới nhân viên. Email Marketing hàng loạt theo kịch bản.
Tích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). SMS Marketing: cá nhân hóa nội dung, gửi hàng loạt
Tạo chiến dịch outbound: gọi điện, email, sms theo 2 chế độ manual / automated.
Công cụ để nhân viên và khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chế độ bảo hành,...
Xây dựng dữ liệu khách hàng trên đa kênh cùng lịch sử tương tác. Phân loại, phân tích khách hàng.
Quản lý chất lượng của Contact Center bằng các công cụ: báo cáo, nghe trực tiếp cuộc gọi đang diễn ra,...
Xây dựng tổng đài Sales và CSKH tự động - nhận và chia thoại cho nhân viên, lưu lịch sử thoại.
Ứng dụng xử lý ticketing trên mobile (iOS, Android). Cho phép nhân viên linh hoạt làm việc ở bất kỳ đâu.
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn