ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tính năng

Lợi ích

Liên hệ

Quản lý và hỗ trợ Sales chuyển đổi nhiều nhất tương tác ( cuộc gọi, tin nhắn, bình luận,..) từ Marketing sang đơn hàng của Sales

BIẾN TƯƠNG TÁC MARKETING THÀNH DOANH THU CÙNG CONTACT CENTER

Những doanh nghiệp bạn biết đều đang ứng dụng CARESOFT

Tính Năng Contact Center

Hợp nhất tương tác đa kênh
Tập hợp tất cả tương tác (Bình luận, tin nhắn, cuộc gọi) từ các kênh: Facebook, Tổng đài, Website, Landing page, Zalo, SMS, Email, Live chat,... tại 1 giao diện.

Định tuyến tương tác
Tự động chia các tương tác cho nhân viên dựa theo lượng việc, kỹ năng,.. 
Ví dụ: 1 khách hàng liên hệ lại thì sẽ được chuyển cho nhân viên tư vấn trước đó

Hệ thống báo cáo chi tiết
Việc quản lý tập trung tương tác, nhân viên, lịch sử khách hàng cung cấp đủ data để xuất báo cáo: tỉ lệ chuyển đổi từng kênh, hiệu quả làm việc nhân viên,...

CRM
Chân dung 360 độ: lưu trữ lịch sử thông tin khách hàng trên tất cả các kênh. Giúp nhân viên nhận diện được và giải quyết nhu cầu khách hàng tốt và nhanh nhất.

Lợi Ích Của Contact Center

Quản lý team Sales
Tự động lấy lead từ tất cả các kênh và tự động chia cho các Sales, cung cấp đầy đủ lịch sử khách hàng giúp không bỏ sót đơn hàng, tăng tỉ lệ chốt đơn.

Quản lý team CSKH
Thu thập dữ liệu và lịch sử khách hàng trên tất cả các kênh; phân loại khách hàng theo từng nhóm; automation SMS, Email.

Quản lý team MKT
Đo lường tỉ lệ chuyển đổi từng bước giữa các kênh, giúp xác định kênh Marketing hiệu quả

Quản lý doanh nghiệp 
- Hiệu quả hoạt động MKT- Sales
- Hiệu quả làm việc nhân viên
- Đủ thông tin để đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp

"Chúng tôi có đủ các chỉ số báo cáo để tìm ra vấn đề ảnh hướng đến doanh thu là gì và đưa ra các thay đổi phù hợp."

Mr. Hoàng Tiêu Kim, Tổng giám đốc.

"Nhân viên Sales luôn có đầy đủ thông tin về khách hàng ( size, chiều cao, cân nặng) dù họ mua hàng trên bất kỳ kênh nào của Aristino.''

Ms. Vũ Hằng Nga, Trưởng phòng Dịch vụ và chiến lược khách hàng.

"Caresoft là lựa chọn phù hợp với Thái Minh nhờ những tính năng vượt trội cho bán hàng và CSKH. Ngoài những trải nghiệm công nghệ chuyên môn, chu đáo và chuyên nghiệp là những ấn tượng khiến tôi tin tưởng để có thể tiếp tục lựa chọn Caresoft cho các công ty thành viên."

Bà Lưu Mỹ Hiền
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng,
Công Ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Demo Contact Center riêng cho doanh nghiệp của bạn!

ĐĂNG KÝ

Nếu bạn đang:

Hãy cùng chuyên viên Caresoft xác định những lợi ích Contact Center có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn!

Bán hàng trên nhiều kênh: Fanpage (không phải Facebook cá nhân), Website, Hotline, Zalo,...

Sử dụng hotline để tư vấn và chăm sóc khách hàng

Muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn