PHẦN MỀM CONTACT CENTER CHUẨN QUỐC TẾ

Quản lý và hỗ trợ sale chuyển đổi nhiều đơn hàng từ các tương tác ( cuộc gọi, tin nhắn, bình luận…).

Biến mọi tương tác Marketing thành doanh thu

Dùng thử ngay

Xem demo

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, đánh giá, đo lường hiệu quả từng giai đoạn chuyển đổi  (Traffic, Lead), từng kênh quảng cáo (Facebook, Google...).
Tự động phân chia lead cho các sale, cung cấp đầy đủ lịch sử khách hàng giúp không bỏ sót tương tác, hỗ trợ kịch bản mẫu giúp chăm sóc được nhiều khách hàng hơn.
Marketing
Sale

Có cái nhìn toàn diện về khách hàng

Thấu hiểu hành trình khách hàng của bạn.

Thu thập dữ liệu và lịch sử khách hàng trên mọi kênh, phân loại khách hàng theo từng nhóm để tự động hoá chăm sóc qua kênh Automation gồm Sms, Email, Call.
Chăm sóc khách hàng
Đánh giá hiệu quả hoạt động MKT và Sales, năng suất nhân viên. Nắm bắt thông tin nhanh, đủ, chính xác để đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp.
Quản lý doanh nghiệp

Tự động hoá tương tác đa nền tảng, đa kênh.

Quản lý mọi tương tác của khách hàng trên một giao diện

Thông tin phản hồi khách hàng được cập nhật liền mạch, theo thời gian thực.

Hợp nhất đa kênh tương tác

Omnichannel

Kết nối mọi kênh online (Faceoook, Zalo, Instargam, Website, Email, Landing page, Hotline...) và quản lý mọi tương tác (chat, call, nhắn tin, bình luận...) trên một màn hình.

Mọi lịch sử trao đổi của khách hàng với các bộ phận Marketing, Sale, CSKH được cập nhật liên tục. 

Cung cấp nền tảng chatbot miễn phí, IVR và hệ thống maccro miễn phí. 

Tự động hóa quy trình liên phòng ban

Xây dựng chiến dịch Automation marketing

Tự động hoá quy trình làm việc linh hoạt và tuỳ chỉnh cao.

Automation

Tự động hoá nhiệm vụ bán hàng, giảm bớt công việc lặp lại, tăng năng suất nhân viên sale. Tự động gửi email được cá nhân hoá trong bất cứ giai đoạn nào trong bán hàng giúp nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng.

Tự động hóa quy trình bán hàng của bạn

Lên lịch hoạt động sau khi giao dịch được chuyển sang một giai đoạn cụ thể trong quy trình.

Cá nhân hoá việc chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng qua mọi kênh (Email marketing, Zalo, SMS Marketing, Autocall).

Định tuyến tương tác đa kênh 

IVR - Hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói

ACD - Hệ thống phân phối tự động tương tác

Định tuyến

Tiếp nhận và xử lý khi có cuộc gọi đến, tự động hướng dẫn cho người gọi đến theo kịch bản đã có sẵn. Khách hàng tự phục vụ 24/7 bằng hệ thống IVR tự động trả lời. Tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi đến với kịch bản có sẵn.

Tập trung vào việc quản lý và phân phối tương tác một cách tự động, bao gồm chế độ ưu tiên, xử lý và chuyển tiếp cuộc gọi, chat, tin nhắn....

Chân dung khách hàng 360 độ

CRM

Nắm bắt toàn bộ thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng..

Khách hàng đã bình luận bài viết nào, vào thời gian nào, đã chat với nhân viên sale nào, với nội dung gì,..... Giúp nhân viên nhận diện và giải quyết nhu cầu khách hàng nhanh nhất.

Cập nhật mọi thông báo của khách hàng realtime.

Mọi tương tác của khách hàng được cập nhật ngay trên mobile giúp nhân viên sale chăm sóc kịp thời.

Kết nối thông tin khách hàng liền mạch giữa các phòng ban.

Mọi thông tin khách hàng được kết nối, liên kết chặt chẽ với nhau giữa các bộ phận marketing, bán hàng, hỗ trợ. Khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm tốt nhất, không lặp đi lặp lại thông tin.

Hệ thống quản lý ticket
trực quan

Ticket 

Tạo độ ưu tiên

Ticket ưu tiên xử các yêu cầu khách hàng dựa trên mức độ quan trọng.

Quản lý công việc hiệu quả

Quản lý công việc của cá nhân một cách khoa học, logic. Điều phối công việc liên phòng ban, lưu trữ mọi thông tin, tài liệu trong quá trình làm việc. 

Theo dõi và báo cáo hiệu suất phục vụ khách hàng

Ticket cung cấp dữ liệu cho việc theo dõi hiệu suất, đo lường khả năng phục vụ khách hàng. Các báo cáo ticket giúp tổ chức cải thiện dịch vụ khách hàng và xác định vấn đề cần phải giải quyết.

Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh tổng quan của doanh nghiệp bằng báo cáo Phễu bán hàng.

Đo lường và kiểm soát hoạt động bán hàng 

Report

Tự động thống kê real time các kết quả bán hàng (Lead, Deal), tỷ lệ chuyển đổi ( tỷ lệ tiếp cận khách, tỷ lệ chốt đơn) theo từng giai đoạn bán hàng giúp CEO, quản lý đánh giá hoạt động kinh doanh liên tục, và đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp.

Thống kê chính xác, chi tiết các hoạt động bán hàng, để đưa ra dự báo, chiến lược kinh doanh hiệu quả.

- Báo cáo chi tiết các nguồn khách hàng ( từ bài viết nào, từ kênh quảng cáo nào...) để phân bổ chi phí marketing phù hợp, tiết kiệm chi phí. 
- Báo cáo thời gian chuyển đổi theo từng giai đoạn bán hàng: thời gian trung bình chốt đơn, thời gian xử lý lead mới là bao lâu....để đưa ra chu kỳ chốt đơn trung bình, dự đoán doanh thu hàng tháng
- Thống kê doanh thu, tỷ lệ chốt theo từng nhân viên để đánh giá năng suất team sale.



Được tin cậy bởi
+ 2.000 doanh nghiệp với hơn + 30 lĩnh vực khác nhau

Tại sao nên chọn CareSoft?

24/7 

Support
Chất lượng dịch vụ số 1 Việt Nam, thời gian triển khai nhanh chóng, đào tạo và tư vấn miễn phí trọn đời.

100%

Theo Gartner
Tổng đài tương tác đa kênh chuẩn quốc tế theo Gartner, duy nhất tại Việt Nam. 

70+

Báo cáo
Hệ thống báo cáo đầy đủ từ MKT, Sale, CSKH giúp CEO điều hành, ra quyết định.

100%

Miễn phí 
Đơn vị duy nhất miễn phí lưu trữ dung lượng.

100%

Cam kết
Luôn cập nhật tính năng mới nhất hỗ trợ bán hàng từ Partner Facebook, Google.

99,99%

Uptime SLA
Cam kết hệ thống ổn định 99,99%, uptime 99,99%, hệ thống chịu tải lớn mỗi tháng xử lý được  1-2 triệu cuộc gọi. 

Được các công ty khởi nghiệp và công ty lớn nhất thế giới lựa chọn.

Ngành bán lẻ

CMO Xưởng Gốm Bát Tràng
Trước đây, tôi sử dụng excel để theo dõi kết quả quảng cáo Marketing. Mỗi ngày, tôi sẽ chờ dữ liệu sale update về để biết chính xác quảng cáo nào đang hiệu quả. Nhiều khi, sale update chậm, dữ liệu không còn giá trị để sử dụng cho việc tăng tiền quảng cáo. Từ ngày dùng CareSoft, quảng cáo tối ưu liên tục giúp tôi tiết kiệm 200% chi phí Marketing.

Ngành tài chính

Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần  Ecoteck
Đội sale của tôi trước đây chỉ có 5 nhân sự, tôi vẫn sử dụng chia data qua excel nhưng sau đó khi team lên 15 người, việc chia data bị sai xót, và tôi mất 1 nhân sự chỉ để rà soát lại. Từ khi sử dụng CareSoft tôi đã giảm thiểu 1 nhân sự chia số, và cài đặt được nhiều điều kiện như chia cho người kỹ năng tốt... Từ đó, team sale hoạt động tăng năng suất gấp 2 sau khi dùng CareSoft.

Ngành phần mềm

CEO Công ty cổ phần iCheck
Hoạt động kinh doanh của công tôi trước đây khá thủ công, doanh thu bán hàng vẫn ổn. Tuy nhiên, sau khi nhận được đầu tư, tôi bắt đầu mở rộng hệ thống và gặp các vấn đề về Sale, MKT. Sale và MKT mâu thuẫn, số lượng data mang về thiếu chất lượng, Sale khó chốt đổ lỗi cho MKT. Tôi đã tìm tới giải pháp CareSoft để đo lường chính xác hiệu quả MKT, Sale. Kết quả, tỷ lệ chuyển đổi của tôi tăng 150%.

Top 10 nhà cung cấp Contact Center Châu Á Thái Bình Dương
Caresoft – Phần mềm tiên phong của Việt Nam được CIO Outlook vinh danh trong Top 10 Apac, bên cạnh những tên tuổi hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực Contact Center như Avaya, Genesys, 8x8, Aspect. 

Công ty cổ phần công nghệ CareSoft
Địa chỉ: Toà Discovery, số 302 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900 8936

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Hoàn tất đăng ký 

Tư vấn miễn phí 1:1 cùng chuyên gia