PHẦN MỀM CONTACT CENTER

Quản lý và hỗ trợ sale chuyển đổi nhiều đơn hàng từ các tương tác ( cuộc gọi, tin nhắn, bình luận…).

Biến mọi tương tác Marketing thành doanh thu

Dùng thử ngay

Xem demo

Được tin cậy bởi
+ 1.000 doanh nghiệp với hơn + 30 lĩnh vực khác nhau

Hợp nhất tương tác đa kênh. Thiết kế hành trình trải nghiệm đồng bộ & liền mạch.

Omnichannel

Kết nối với khách hàng ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. 

Quản lý tập trung mọi tương tác trên một giao diện

Kết nối mọi kênh online (Faceoook, Zalo, Instargam, Website, Email, Landing page, Hotline...) và quản lý mọi tương tác (chat, call, nhắn tin, bình luận...) trên một màn hình.

Tăng tốc năng suất mọi thứ với trợ lý chatbot, IVR.

Xử lý số lượng tương tác lớn, lặp đi lặp lại bằng giọng nói qua IVR, chat qua Chatbot.

Kết nối nhanh hơn và trả lời tốt hơn với định tuyến đa kênh

Tự động chia việc, chia tương tác dựa trên kỹ năng của từng nhân sự. 

Gốm Bát Tràng

Trước đây, tôi sử dụng excel để theo dõi kết quả quảng cáo Marketing. Sale update chậm, dữ liệu không còn giá trị để sử dụng cho việc tăng tiền quảng cáo. Từ ngày dùng CareSoft, quảng cáo tối ưu liên tục giúp tôi tiết kiệm 200% chi phí Marketing.
Nga Nguyễn
Marketing Manager 

Cập nhật theo thời gian thực

Chính xác, ổn định

Thông minh, linh hoạt

Tự động hoá mọi quy trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Giải phóng thời gian cho hoạt động có giá trị hơn. Vận hành tinh gọn, nhân bản nhanh chóng hệ thống. 

Automation Workflow

Tự động hóa bán hàng - Lực lượng bán hàng tinh gọn, hiệu suất cao

Chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn bằng automation marketing.

Tự động hoá nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng theo hành trình của từng khách hàng, cá nhân hoá theo từng kênh. Đo lường hiệu suất chiến dịch marketing chính xác, realtime.

Công ty cổ phần Ecoteck

Đội sale của tôi trước đây chỉ có 5 nhân sự, tôi vẫn sử dụng chia data qua excel nhưng sau đó khi team lên 15 người, việc chia data bị sai xót, và tôi mất 1 nhân sự chỉ để rà soát lại. Từ khi sử dụng CareSoft tôi đã giảm thiểu 1 nhân sự chia số, và cài đặt được nhiều điều kiện như chia cho người kỹ năng tốt... Từ đó, team sale hoạt động tăng năng suất gấp 2 sau khi dùng CareSoft.
Nguyễn Sơn Trà
Giám đốc kinh doanh 

Tự động hóa mọi bước trong quy trình bán hàng. Từ tạo khách hàng tiềm năng đến gửi email, chat, call tự động để theo dõi. Tự động sàng lọc, phân chia khách hàng đúng sale, đúng thời điểm... 

Khả năng tuỳ biến cao

Đáp ứng mọi quy trình từ đơn giản đến phức tạp

Kiểm soát, đánh giá mọi quy trình.

Xác định khách hàng tiềm năng chất lượng. Phân khúc khách hàng tiềm năng. Nuôi dưỡng, phân tích, theo dõi khách hàng tiềm năng tạo ra chuyển đổi. 

Lead Management

Quản lý khách hàng tiềm năng thúc đẩy chuyển đổi thành khách hàng chốt đơn nhanh chóng. 

Nền tảng dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác, realtime. Phân loại khách hàng mục tiêu chuyên sâu, chi tiết. 

Hợp nhất toàn bộ dữ liệu khách hàng từ mọi kênh, kết nối dữ liệu nhiều bên từ CRM, POS, Payment... giúp sàng lọc, phân loại khách hàng chuyên sâu hơn, hiểu rõ khách hàng để đưa ra thông điệp bán hàng phù hợp.  

Cá nhân hoá nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc, mọi kênh tiếp cận.

Những khách hàng tiềm năng, có cơ hội chốt sẽ được tự động hoá các tin nhắn chăm sóc khách hàng vào đúng thời điểm. 

Thông tin khách hàng tại một nơi

Dữ liệu realtime, chính xác

Kiểm soát mọi tương tác

Phân tích dữ liệu nhanh chóng, mạnh mẽ qua báo cáo chuyên sâu. 

Hệ thống phân tích realtime, theo dõi kịp thời quá trình chuyển đổi của khách hàng. Không bỏ sót bất kỳ cơ hội bán hàng nào với hệ thống tự động phân chia khách hàng. 

Nhận diện khách hàng mục tiêu, cung cấp trải nghiệm khách hàng thống nhất. Cá nhân hoá tương tác trên mọi hành trình tiếp xúc.

CRM

Có cái nhìn toàn diện về chân dung khách hàng 360 độ với nền tảng dữ liệu hợp nhất.

Có cái nhìn toàn diện về khách hàng, nắm bắt toàn bộ thông tin, lịch sử tương tác

Khách hàng đã bình luận bài viết nào, vào thời gian nào, đã chat với nhân viên sale nào, với nội dung gì,..... Giúp nhân viên nhận diện và giải quyết nhu cầu khách hàng nhanh nhất.

Công ty cổ phần iCheck

tôi bắt đầu mở rộng hệ thống và gặp các vấn đề về Sale, MKT. Sale và MKT mâu thuẫn, số lượng data mang về thiếu chất lượng, Sale khó chốt đổ lỗi cho MKT. Tôi đã tìm tới giải pháp CareSoft để đo lường chính xác hiệu quả MKT, Sale. Kết quả, tỷ lệ chuyển đổi của tôi tăng 150%.
Nguyễn Viết Tuấn
Giám đốc điều hành

Dữ liệu khách hàng cập nhật theo thời gian thực, mọi lúc, mọi nơi

Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu khách hàng. Dữ liệu nhất quán giúp truyền tải thông điệp nhất quán. Sắp xếp hành trình khách hàng theo thời gian thực nhanh chóng tạo ra các tương tác đa kênh dựa vào hành vi của khách hàng.

Mọi hành trình khách hàng đều chứa dữ liệu đầy đủ. 

Cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa ở bất cứ đâu, khi nào và theo cách mà khách hàng của bạn mong muốn với các kênh email và SMS, Social.

Dự đoán khả năng mua hàng

Dữ liệu realtime

Tích hợp mở các phần mềm

Quản lý ticket

Trở thành dịch vụ khách hàng xuất sắc với hệ thống kiểm soát và quản lý ticket 

 Phiếu ghi được thiết kế để hợp lý hóa hoạt động làm việc nhóm và duy trì tương tác với khách hàng. Không bị mất ngữ cảnh giao tiếp, không có cập nhật khách hàng bị bỏ lỡ.

Mọi yêu cầu khách hàng được xử lý nhanh nhất.

Các vấn đề của khách hàng được chuyển giao liên bộ phận liền mạch, đồng nhất thông tin, theo dõi quá trình xử lý realtime. Mọi kênh hỗ trợ đều trên một màn hình duy nhất. 

Theo dõi nhiều yêu cầu hỗ trợ khách hàng trên một màn hình ticket 

Dễ dàng chia sẻ thông tin cập nhật và giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến nhiều khách hàng chỉ bằng một click

Không bao giờ bỏ sót yêu cầu xử lý nào đến từ khách hàng.

Ticket ưu tiên xử các yêu cầu khách hàng dựa trên mức độ quan trọng, các chỉ số cam kết với khách hàng (SLA).

Giảm khối lượng công việc

Tăng CSAT ( mức độ hài lòng)

Thông tin liền mạch, trực quan

Công ty cổ phần iCheck

Sau khi sử dụng hệ thống, xử lý tương tác tốc độ tăng 20% => tối ưu số lượng nhân sự trực page, tỷ lệ bỏ xót khách hàng giảm 10%.
Nguyễn Viết Tuấn
Giám đốc điều hành

Phân tích đánh giá quá trình bán hàng

Tự động thống kê real time các kết quả bán hàng (Lead, Deal), tỷ lệ chuyển đổi ( tỷ lệ tiếp cận khách, tỷ lệ chốt đơn) theo từng giai đoạn bán hàng giúp CEO, quản lý đánh giá hoạt động kinh doanh liên tục, và đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp.

Kiểm soát hoạt động chăm sóc khách hàng

Sử dụng dữ liệu để phân tích, đánh giá nhằm cải thiện toàn bộ trải nghiệm của khách hàng.

Báo cáo hiệu suất nhân viên 

Đánh giá kết quả nhân viên qua: Tỷ lệ chuyển đổi, số lượng khách hàng, doanh thu hàng tuần, tháng, quý.

Báo cáo kênh chat, call

Báo cáo về thời gian trung bình xử lý khách hàng qua từng kênh, báo cáo cuộc gọi  lỡ theo từng nhân sự chăm sóc. 

Báo cáo nhóm nguồn 

Phân tích hiệu suất kinh doanh qua các kênh, đánh giá tỷ lệ chuyển đổi, tổng số khách hàng tiềm năng hàng tháng.

Công ty TNHH Pamper Me

Dữ liệu lớn, nhanh chính xác giúp phân tích đưa ra chiến lược theo tuần để thay đổi về các kịch bản bán hàng, giúp tăng giá trị chuyển đổi lên 10%.
 Trần Thuý Vy 
Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Báo cáo chu kỳ chuyển đổi khách hàng

Báo cáo thời gian trung bình chốt đơn, thời gian xử lý lead mới là bao lâu....để đưa ra chu kỳ chốt đơn trung bình, dự đoán doanh thu hàng tháng.

Dùng thử ngay

Trực quan hoá thông tin và số liệu qua hệ thống đo lường, báo cáo bán hàng. 

Report

Nắm bắt toàn bộ dữ liệu tổng quan và chuyên sâu cho toàn bộ hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Tại sao nên chọn CareSoft? Chúng tôi là sự lựa chọn duy nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Support
Chất lượng dịch vụ số 1 Việt Nam, thời gian triển khai nhanh chóng, đào tạo và tư vấn miễn phí trọn đời.
Theo Gartner
Tổng đài tương tác đa kênh chuẩn quốc tế theo Gartner, duy nhất tại Việt Nam. 
Uptime SLA
Cam kết hệ thống ổn định 99,99%, uptime 99,99%, hệ thống chịu tải lớn mỗi tháng xử lý được  1-2 triệu cuộc gọi. 
Báo cáo
Hệ thống báo cáo đầy đủ từ MKT, Sale, CSKH giúp CEO điều hành, ra quyết định.
Miễn phí 
Đơn vị duy nhất miễn phí lưu trữ dung lượng.
Cam kết
Luôn cập nhật tính năng mới nhất hỗ trợ bán hàng từ Partner Facebook, Google.

Dẫn đầu về giải pháp Contact Center

Thiết kế hệ thống giải pháp theo tiêu chuẩn của Garter

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc cùng giải pháp quản lý tương tác đa kênh CareSoft

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Hoàn tất đăng ký 

Tư vấn miễn phí 1:1 cùng chuyên gia

Top 10 nhà cung cấp Contact Center
Châu Á Thái Bình Dương