Phân tích đánh giá quá trình bán hàng
Tự động thống kê real time các kết quả bán hàng (Lead, Deal), tỷ lệ chuyển đổi ( tỷ lệ tiếp cận khách, tỷ lệ chốt đơn) theo từng giai đoạn bán hàng giúp CEO, quản lý đánh giá hoạt động kinh doanh liên tục, và đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp.
Kiểm soát hoạt động chăm sóc khách hàng
Sử dụng dữ liệu để phân tích, đánh giá nhằm cải thiện toàn bộ trải nghiệm của khách hàng.
Báo cáo hiệu suất nhân viên
Đánh giá kết quả nhân viên qua: Tỷ lệ chuyển đổi, số lượng khách hàng, doanh thu hàng tuần, tháng, quý.
Báo cáo kênh chat, call
Báo cáo về thời gian trung bình xử lý khách hàng qua từng kênh, báo cáo cuộc gọi lỡ theo từng nhân sự chăm sóc.
Báo cáo nhóm nguồn
Phân tích hiệu suất kinh doanh qua các kênh, đánh giá tỷ lệ chuyển đổi, tổng số khách hàng tiềm năng hàng tháng.
Công ty TNHH Pamper Me
Dữ liệu lớn, nhanh chính xác giúp phân tích đưa ra chiến lược theo tuần để thay đổi về các kịch bản bán hàng, giúp tăng giá trị chuyển đổi lên 10%.
Trần Thuý Vy
Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Báo cáo chu kỳ chuyển đổi khách hàng
Báo cáo thời gian trung bình chốt đơn, thời gian xử lý lead mới là bao lâu....để đưa ra chu kỳ chốt đơn trung bình, dự đoán doanh thu hàng tháng.
Trực quan hoá thông tin và số liệu qua hệ thống đo lường, báo cáo bán hàng.
Report
Nắm bắt toàn bộ dữ liệu tổng quan và chuyên sâu cho toàn bộ hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.