Không cần tự tổng hợp việc, được cung cấp đầy đủ thông tin nhu cầu của khách hàng, nhân viên sales có thể tập trung và tự tin hoàn thành công việc với tỉ lệ chốt đơn cao nhất.
Nhờ cơ chế tập trung tất cả công việc tại tất cả kênh, Contact center cho phép tổng hợp báo cáo các chỉ số quan trọng nhất: tỉ lệ chuyển đổi từng kênh, chi phí/ doanh thu từng kênh, kết quả từng nhân viên,... giúp nhà quản trị có đủ cơ sở để đưa ra quyết định.
Hiểu rõ từng đặc điểm và nhu cầu của khách hàng không chỉ mang lại sự hài lòng của khách hàng mà còn lại yếu tố rất quan trọng tăng tỉ lệ chuyển đổi, thúc đẩy họ quyết định mua hàng.
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
"Việc tập trung tất cả các tương tác từ các kênh khác nhau đã giúp JAMJA giảm đáng kể thời gian xử lý sự cố, từ 15h xuống còn 4h."
Ms. Quỳnh Trang, Customer Success Leader, Công ty cổ phần JAMJA.
2. Chuyên viên Caresoft liên hệ để xác định nhu cầu
1. Để lại thông tin liên lạc qua form
3. Chuyên viên Caresoft demo theo nhu cầu đã xác định
4. Xác định Caresoft phù hợp với nhu cầu hay không
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn