ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

Giải pháp phần mềm quản lý tương tác, bán hàng & dịch vụ khách hàng đa kênh: Hotline, Facebook, Zalo, Web, Apps, Email & Sms. Nâng cao chất lượng dịch vụ và tỉ lệ chuyển đổi, lưu trữ và phân loại khách hàng

Liên hệ

Lợi ích

Tính năng

OMNI-CHANNEL CONTACT CENTER

CONTACT CENTER LÀM ĐƯỢC GÌ?

TẠI SAO CẦN CONTACT CENTER?

1. TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG KHÁC BIỆT

Hiểu rõ từng đặc điểm và nhu cầu của khách hàng không chỉ mang lại sự hài lòng của khách hàng mà còn lại yếu tố rất quan trọng tăng tỉ lệ chuyển đổi, thúc đẩy họ quyết định mua hàng.

2. CÔNG CỤ HỖ TRỢ TEAM SALES
3. QUẢN TRỊ BẰNG CON SỐ

Không cần tự tổng hợp việc, được cung cấp đầy đủ thông tin nhu cầu của khách hàng, nhân viên sales có thể tập trung và tự tin hoàn thành công việc với tỉ lệ chốt đơn cao nhất.

Nhờ cơ chế tập trung tất cả công việc tại tất cả kênh, Contact center cho phép tổng hợp báo cáo các chỉ số quan trọng nhất: tỉ lệ chuyển đổi từng kênh, chi phí/ doanh thu từng kênh, kết quả từng nhân viên,... giúp nhà quản trị có đủ cơ sở để đưa ra quyết định.

CONTACT CENTER ĐANG ĐƯỢC ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?

Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!

Hãy yên tâm, chúng tôi chỉ ký hợp đồng khi tin rằng sản phẩm của mình mang lại giá trị cho khách hàng!

TƯ VẤN NGAY

Không có phần mềm tốt nhất, chỉ có phần mềm phù hợp nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu xem Caresoft có thực sự dành cho doanh nghiệp của bạn qua quy trình dưới đây.

CARESOFT CÓ PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?

CARESOFT CÓ PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?

2. Chuyên viên Caresoft liên hệ để xác định nhu cầu

1. Để lại thông tin liên lạc qua form

3. Chuyên viên Caresoft demo theo nhu cầu đã xác định

4. Xác định Caresoft phù hợp với nhu cầu hay không

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn