Sự bùng nổ của Website, Mobile và các mạng xã hội đã trang bị cho khách hàng thói quen tiếp cận, mua sản phẩm qua nhiều kênh theo thói quen hoặc ngữ cảnh. Tuy nhiên tổ chức quản lý các kênh độc lập, riêng lẻ dẫn đến trải nghiệm khách hàng gián đoạn, hiệu suất nhân viên giảm, không đạt được kết quả doanh thu như kỳ vọng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

OMNI-CHANNEL

Cloud Contact Center

BÁN HÀNG ĐA KÊNH:
THÁCH THỨC HAY CƠ HỘI TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ?

Nếu một khách hàng trao đổi và để lại thông tin trên Facebook lần đầu và lần tiếp theo gọi lên Hotline, họ sẽ kỳ vọng doanh nghiệp có thể nhận ra mà không cần cung cấp thông tin cũ. Việc quản lý các kênh riêng biệt với nhiều điểm tương tác rời rạc, không cho phép luân chuyển hoặc tổng hợp thông tin giữa các kênh, dẫn đến trải nghiệm khách hàng không không đồng nhất. 

Việc quản lý không tập trung các kênh còn là trở ngại cho các nhân viên Sales và Chăm sóc khách hàng khi phải đăng nhập và kiểm soát công việc trên nhiều giao diện dẫn đến quên việc, hiệu suất làm việc thấp. Họ cũng không được hỗ trợ đầy đủ thông tin để hiểu insight khách hàng, không thể tư vấn hoặc chốt sales với kết quả tốt nhất. 

CHÌA KHÓA ĐỂ BÁN HÀNG ĐA KÊNH

Nền tảng quản lý tương tác khách hàng Omnichannel tăng độ hài lòng, trung thành của khách hàng, qua đó tăng Sales rõ rệt và bền vững. Việc quản lý tập trung cũng mang lại lợi ích quản trị rất cao khi có thể quyết định kênh phù hợp để tiếp cận khách hàng, cung cấp công cụ đắc lực hỗ trợ đội ngũ Sales, báo cáo và giám sát kết quả kinh doanh trên môi trường đa kênh

Do đó các điểm chạm với khách hàng (Tổng đài, Website, mạng xã hội, nhân viên Sales, đội ngũ hỗ trợ khách hàng) cần được tập hợpquản lý tại một hệ thống quản trị duy nhất - một bộ máy chạy liên tục và liên kết tất cả các kênh rời rạc để quản lý từ đầu đến cuối hành trình.

Để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch trên tất cả các kênh trong vòng đời mua hàng của họ, doanh nghiệp cần kết nối đa kênh (hỗ trợ đa kênh cho một tương tác) và đa điểm (liên kết thông tin giữa các tương tác) trong toàn bộ hành trình khách hàng.

LỢI ÍCH CỦA BÁN HÀNG ĐA KÊNH

VỚI KHÁCH HÀNG

- Nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ đồng nhất và cá nhân hóa trên môi trường đa kênh
- Tổ chức thông tin khách hàng đầy đủ khoa học, qua đó hiểu insight và giảm tỉ lệ khách hàng rời bỏ.

- Nâng cao tỉ lệ chốt đơn, up-sales và cross-sales từ việc định tuyến những khách hàng tiềm năng đến nhân viên có kỹ năng tốt trên cơ sở phân loại và lịch sử tương tác của họ.
- Tăng năng suất làm việc khi loại bỏ các công việc thủ công, lặp lại như không cần hỏi lại thông tin khách hàng, mẫu trả lời tự động, tự gán trường thông tin qua đoạn hội thoại, IVR, pop up tự động, …

VỚI QUẢN LÝ

- Giảm thời gian chi phí khi không phải triển khai và tích hợp với nhiều hệ thống. 
- Quản lý không còn phải phân chia và theo dõi các đội riêng lẻ cho từng kênh, nhân viên không còn phải sử dụng nhiều hệ thống cùng một lúc và công việc được cân bằng trong toàn đội không lãng phí như tổ chức các đội đơn lẻ

VỚI NHÂN VIÊN
VỚI KHÁCH HÀNG

- Nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ đồng nhất và cá nhân hóa trên môi trường đa kênh
- Tổ chức thông tin khách hàng đầy đủ khoa học, qua đó hiểu insight và giảm tỉ lệ khách hàng rời bỏ.

VỚI QUẢN LÝ

- Giảm thời gian và chi phí khi không phải triển khai và tích hợp với nhiều hệ thống
- Quản lý không còn phải phân chia và theo dõi các đội riêng lẻ cho từng kênh, nhân viên không còn phải sử dụng nhiều hệ thống cùng một lúc và công việc được cân bằng trong toàn đội không lãng phí như tổ chức các đội đơn lẻ

VỚI NHÂN VIÊN

- Năng cao tỉ lệ chốt đơn, up-sales và cross-sales từ việc định tuyến những khách hàng tiềm năng đến nhân viên có kỹ năng tốt trên cơ sở phân loại và lịch sử tương tác của họ.
- Tăng năng suất làm việc khi loại bỏ các công việc thủ công, lặp lại như không cần hỏi lại thông tin khách hàng, mẫu trả lời tự động, tự gán trường thông tin qua đoạn hội thoại, IVR, pop up tự động, …

4 BƯỚC ĐỂ BẠN CÓ THỂ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI TRONG CHUYỂN SỐ:

Để lại thông tin liên lạc qua form

Nhân viên Caresoft sẽ gọi điện lại để tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Nhân viên Caresoft tư vấn từng khách hàng cụ thể theo nhu cầu và quy trình riêng

Khách hàng nhận demo trước khi áp dụng Caresoft vào thực tế

ĐĂNG KÝ

NHỮNG KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm,
Tp. Hà Nội

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Sản phẩm

Call Center

Smart Dialer

Contact Center

1900 8936