Kết nối – chuyển đổi – giữ chân khách hàng
 với mô hình BA PHỄU tích hợp

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Omni channel CRM

Marketing funnel

Thu hút tương tác, đánh giá khách hàng tiềm năng (traffic to opportunity)
  • Thu thập & hợp nhất dữ liệu khách hàng từ các kênh tương tác.
  • Phản hồi, chấm điểm và phân phối lead bằng Chat Flow & ACD Engine
  • Nuôi dưỡng nhu cầu bằng kịch bản tự động hóa.
  • Chuẩn hóa tiêu chí đánh giá lead
  • Remarketing nhóm lead chưa chuyển đổi bằng các phương tiện truyền thông (marketing message, custom audience, zalo zns, sms,..)
Giải pháp cho phễu Marketing của Caresoft tập trung vào việc cập nhật công nghệ mới của các nền tảng quảng cáo, hợp nhất đa kênh, phối hợp nhịp nhàng giữa marketing và bán hàng để tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi
         Đầu vào là traffic từ quảng cáo, truyền thông, sự kiện, affiliate, Facebook, Zalo, Email, Website...
Hệ thống tự động:
        Đầu ra là lead tiềm năng được đánh giá và phân loại, sẵn sàng chuyển giao cho đội ngũ bán hàng.
Caresoft còn đồng bộ sự kiện lead qualified qua Conversion API giúp Facebook & Google tối ưu quảng cáo tức thì.
Từ cơ hội đến doanh thu (opportunity to revenue)
Sales funnel
Giải pháp phễu bán hàng của Caresoft được thiết kế nhằm chuẩn hóa quy trìnhtăng tốc hiệu quả bán hàng. Là sự kết hợp không thể tách rời của tiến trình (sales pipeline), kịch bản bán hàng (sales script), bộ quy tắc tự động hóa và quản lý dữ liệu, giúp doanh nghiệp chuyển đổi cơ hội thành khách hàng nhanh hơn, chính xác hơn, loại bỏ sai sót chủ quan
Với
đầu vào là cơ hội từ Marketing và đầu ra là đơn hàng/ hợp đồng/ thỏa thuận đã chốt với khách hàng, phễu bán hàng Caresoft sử dụng các tính năng nổi bật gồm:
  • Phân phối cơ hội tự động theo chuyên môn hoặc khu vực phụ trách.
  • Tự động hóa tác vụ lặp lại như quản lý tiến trình, nhắc việc, gửi thông tin cho khách hàng.
  • Công cụ hỗ trợ chuyên viên bán hàng: quản lý công việc, ưu tiên nhiệm vụ, liên lạc đa kênh, gợi ý kịch bản và mẫu phản hồi.
  • Quản lý đội nhóm hiệu quả: giám sát, thu hồi, luân chuyển và dự báo.
  • Tích hợp với POS, ERP, hợp đồng điện tử để đồng bộ dữ liệu hai chiều, giảm thao tác trùng lặp

Service funnel

Tối đa giá trị vòng đời khách hàng (Customer lifetime value optimization)
Phễu Service có đầu vào là dữ liệu khách hàng hiện hữu cùng lịch sử giao dịch, thông tin liên lạc và lịch sử tương tác đã được chuẩn hóa; đầu rakhách hàng trung thành, sẵn sàng quay lại và giới thiệu thương hiệu cho người khác
Giải pháp chăm sóc khách hàng của CareSoft CRM giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vữngchất lượng với khách hàng thông qua hệ thống chăm sóc đa kênh – tự động – cá nhân hóa.
Nếu chất lượng  sản phẩm dịch vụ là điều kiện cần để giữ chân khách hàng, thì chất lượng dịch vụ khách hàng là điều kiện đủ để có được sự trung thành của họ. 
Caresoft cung cấp các tính năng chuẩn hóa
danh mục dịch vụ, đảm bảo SLA, khảo sát CSAT, quản lý chất lượng (QA) giúp doanh nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ đã xây dựng. Bên cạnh đó, các hoạt động hướng mục tiêu Upsell/ Cross sell sẽ được quản lý bằng mô hình phễu, Caresoft cung cấp các công cụ  để triển khai và tối ưu hiệu quả của phễu như:
  • Tạo tệp khách hàng 
  • Quản lý chiến dịch: mục tiêu, kế hoạch thực hiện, tệp khách hàng, kịch bản và quy trình triển khai, kết quả thực hiện.
  • Sử dụng đa kênh trong một chiến dịch: Tự động lựa chọn phương thức truyền thông khả dụng với từng khách hàng nhằm tối ưu chi phí và tối đa khả năng tiếp cận được khách hàng
  • Tích hợp với các hệ thống OMS/ POS/ ERP,.. để đo lường chính xác hiệu quả từng chiến dịch

+1000 Thương hiệu tin dùng Caresoft

Đăng ký để cùng chuyên gia Caresoft xây dựng giải pháp cho doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ

©2016 Allrights reserved Caresoft.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN CARESOFT

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Sannam, số 78 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 1900 8936
  • Email: info@caresoft.vn
  • Website: http://caresoft.vn