Omni Channel
CLOUD CONTACT CENTER
đang gặp phải:
Dễ bỏ sót comment, inbox,… do phải đăng nhập nhiều kênh để xử lý
Tỉ lệ chốt đơn thấp do không nhận diện được khách hàng đa kênh
Không xác định được nguyên nhân dẫn đến sụt giảm doanh thu
Không kiểm soát được công việc và hiệu quả của team Sales
QUẢN LÝ TƯƠNG TÁC ĐA KÊNH
- Tự động lấy lead từ tất cả các kênh: Facebook, Hotline, Live chat, SMS, Email, Zalo, Landingpage,...
- Trả lời comment, inbox tất cả các kênh tại 1 giao diện
- Không bỏ lỡ cơ hội chốt đơn.
CARESOFT mang đến giải pháp tối ưu cho bạn:
TỰ ĐỘNG CHIA VIỆC CHO NHÂN VIÊN SALES
- Chia việc tự động dựa trên lượng việc có sẵn hoặc năng lực của nhân viên
- Điều kiện chia việc có thể tùy biến theo từng doanh nghiệp
- Loại bỏ các hoạt động quản lý thủ công.
NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG
360 ĐỘ
- Lưu trữ lịch sử tất cả nội dung chat, cuộc gọi của khách hàng
- Nhận diện khách hàng trên tất cả các kênh nhờ ID mapping 3 trường thông tin: Số điện thoại, Facebook ID, Email
- Tăng trải nghiệm và độ hài lòng của khách hàng.
BÁO CÁO ĐO LƯỜNG CHUYỂN ĐỔI TỪNG CHIẾN DỊCH
- Báo cáo hiệu quả doanh thu trên ngân sách Marketing bỏ ra
- So sánh hiệu quả giữa các kênh, các chiến dịch
Những khách hàng đã
lựa chọn chúng tôi
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau, từ các công ty lớn cho đến các start up.
GỌI HOẶC ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY
Sản phẩm
Call Center
Smart Dialer
Contact Center
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Caresoft.vn
facebook.com/caresoft.vn
1900 8936