CRM LÀ GÌ?
CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống tổng thể để quản lý và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của doanh nghiệp.
Xây dựng mối quan hệ với được hiểu giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng trên bất kỳ "điểm chạm" nào:
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc chính xác nhất và nhanh nhất.
- Duy trì thông tin trao đổi trên tất cả các kênh tương tác và bán hàng.
1. Làm sạch danh sách khách hàng
Đảm bảo tất cả thông tin đều đủ và chính xác như số điện thoại, size… Một số công ty áp dụng công nghệ Predictive call để nâng cao hiệu suất : tự động gọi ra theo danh sách, loại bỏ số điện thoại sai, chuyển cuộc gọi bắt máy để Telesales trực tiếp xác nhận các thông tin với khách hàng.
2. Phân loại doanh sách khách hàng
Có rất nhiều cách để phân loại danh sách khách hàng tuỳ theo từng doanh nghiệp: tần suất mua, giá trị đơn hàng,…. Việc phân loại khách hàng không chỉ giúp đưa ra các cách chăm sóc phù hợp mà còn xác định những vấn đề ảnh hưởng doanh thu. Ví dụ: Xác định lý do tệp khách hàng đã phát sinh đơn hàng nhưng lâu không quay lại ( mua lần đầu do tiện, chất lượng sản phẩm giảm, ….)
Làm sạch và phân loại danh sách khách hàng
Thay vì sử dụng số điện thoại là ID duy nhất, một số doanh nghiệp lớn như Bibomart, Tiki sử dụng hệ thống ID 4 trường : Facebook ID, Zalo ID, Số điện thoại và Email.
Chân dung 360° cho phép doanh nghiệp xây dựng database khách hàng tổng quát và đầy đủ từ tất cả các kênh tiếp xúc: Mạng xã hội, Email, Thoại, Zalo,...
Chân dung khách hàng 360°
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn