Caresoft cung cấp ứng dụng được thiết kế theo các chuẩn mực dịch vụ chuyên nghiệp, dễ dùng và triển khai nhanh để đảm bảo rằng:
• Agent có thông tin về người gọi trước khi bắt máy
• Định tuyến cuộc gọi cho last agent gặp khách quen
• Thiết lập SLA theo dịch vụ
• Giám sát và báo cáo
• Tích hợp với các hệ thống khác qua APIs
Caresoft Screen-Pop có nhiều lựa chọn để sử dụng:
• Caresoft Mobile App
• Tích hợp Voice API lên CRM
• Ứng dụng Web cho PC của Caresoft
CÁCH TIẾP NHẬN CUỘC GỌI
1) Agent tiếp nhận cuộc gọi qua trình duyệt, CRM hoặc Mobile app
2) Trên màn hình của agent hiển thị thông tin, lịch sử tương tác và đơn hàng của khách từ hệ thống Contact Center, CRM hoặc nguồn khác
3) Thông tin hiển thị được truy vấn bằng trường nhận diện duy nhất hoặc từ thông tin do người gọi nhập qua hệ thống IVR