Lưu lại toàn bộ thông tin và lịch sử tương tác của Khách hàng
Nhận diện khách hàng bằng 1 trong 4 trường ID: SĐT, Facebook, Zalo, Email
Tăng tỉ lệ chốt đơn nhờ hiểu rõ insight khách hàng
- Nhận diện khách hàng trên môi trường đa kênh nhờ 1 trong 4 trường ID: SĐT, Facebook, Zalo, Email.
- Lưu lại toàn bộ thông tin và lịch sử tương tác của khách hàng, giúp nhân viên hiểu rõ insight khách hàng
- Khách hàng có thể được giải quyết nhu cầu trong thời gian ngắn nhất
- Không cần lặp lại các thông tin cũ khi được chuyển đến nhân viên từng tương tác với họ
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
"Việc tập trung tất cả các tương tác từ các kênh và chia tương tác cho nhân viên đã giúp JAMJA giảm thời gian xử lý sự cố từ 15h xuống còn 4h."
Ms. Quỳnh Trang, Customer Success Leader, Công ty cổ phần JAMJA.
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn