CÔNG CỤ GIẢI QUYẾT
KỊP THỜI, LIỀN MẠCH YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Là nơi nhân viên làm việc trực tiếp và lưu trữ dữ liệu

Mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

Giám sát chất lượng công việc và đầu việc của nhân viên

Liên hệ

Định nghĩa

ĐĂNG KÝ

Lợi ích

KHÁI NIỆM VỀ TICKET MANAGEMENT

Ticket Management là hệ thống tập trung tất cả các công việc của nhân viên từ các nguồn: tương tác khách hàng, yêu cầu từ quản lý, công việc cá nhân,…

Ticket Management cho phép lưu trữ toàn bộ kết quả, quá trình làm việc của nhân viên, lịch sử trao đổi với khách hàng và cũng là nền tảng để nhân viên làm việc trực tiếp trên đó. 

(Quality Assurance)

LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA TICKET MANAGEMENT

Công cụ để giải quyết kịp thời, liền mạch các yêu cầu của khách hàng.

Có thể đo lường hiệu quả công việc, đánh giá chất lượng công việc của nhân viên dựa vào trạng thái ticket được xử lý (open/ pending/ close).

MANG LẠI TRẢI NGHIỆM KHÁC BIỆT CHO KHÁCH HÀNG

ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC

Tránh sót việc, xác định luồng công việc và thay thế được các phần mềm quản lý công việc:
- Tự động chuyển đổi tương tác đa kênh thành phiếu ghi và phân phối cho agent.
- Nhắc việc cho nhân viên bằng SLA được cài đặt theo tùy biến của doanh nghiệp
- Tự động lưu trữ lịch sử tương tác

NHÂN VIÊN DỄ DÀNG KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC

NHỮNG DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG CHÚNG TÔI

Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!

Gọi ngay                     để được tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay! 

1900 8936

ĐĂNG KÝ

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn