Nhận diện chân dung khách hàng ngay khi khách hàng gọi đến
Lưu trữ 100% file ghi âm và thông tin khách hàng
Báo cáo chi tiết kết quả cuộc gọi, thời lượng tổng số cuộc gọi đến,
cuộc gọi đi, cuộc gọi nhỡ
ĐĂNG KÝ
Caresoft cung cấp hệ thống tổng đài Call Center giúp tự động hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng. Tự động thực hiện các đầu việc có tính lặp lại, giúp tổng đài viên chuyên tâm thực hiện nghiệp vụ.
Chỉ với 1 đầu số duy nhất, agents có thể thực hiện nhiều cuộc gọi vào và ra cùng lúc. Sau đó tự động tạo phiếu ghi (ticket) và định tuyến tới cho nhân viên. Cuộc gọi được ghi âm và lưu trữ tự động:
Tìm hiểu thêm về Ticket Management (Hệ thống quản lý phiếu ghi) TẠI ĐÂY
- Tự động chia các cuộc gọi cho các tổng đài viên
- Mỗi cuộc gọi ra hoặc gọi đến đều tự động tạo thành ticket (phiếu ghi), cung cấp đầy đủ lịch sử cũ giúp giảm thời gian tư vấn cho một khách hàng, tăng số lượng cuộc gọi thực hiện bởi một nhân viên.
Quản lý có thể giám sát chất lượng tư vấn của nhân viên:
- Nghe trực tiếp cuộc gọi
- Cướp cuộc gọi
- Đàm thoại nhóm
- Ngắt cuộc gọi.
- Thống kê chi tiết cuộc gọi ( thời lượng cuộc gọi, số lượng cuộc gọi thành công,...), lưu trữ và phân loại khách hàng, hệ thống trả lời tự động.
- Người quản trị có cơ sở để đánh giá và điều chỉnh
Nền tảng Cloud cho phép Caresoft thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Các công ty bạn biết đều sử dụng Caresoft!
Về Caresoft
Giới thiệu
Điều khoản dịch vụ
Liên hệ
Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
facebook.com/caresoft.vn
Caresoft.vn