Công cụ giúp doanh nghiệp nhận diện khách hàng, qua đó mang lại trải nghiệm hoàn hảo.

Định nghĩa

Lợi ích

Tìm hiểu thêm về Call Center

CALL CENTER 

Nhận diện khách hàng trong Call Center là gì?

Pop-up thông tin khách hàng là phương thức giúp nhân viên nhận biết được khách hàng là ai, nhu cầu của họ là gì, và lịch sử tương tác của họ với doanh nghiệp.

Màn hình hiển thị khi có khách hàng gọi tới trên hệ thống Caresoft.

Tại sao cần nhận diện khách hàng? 

Nhận diện được khách hàng đang nói chuyện với mình là ai, có nhu cầu gì giúp Sales có thể giải đáp các vấn đề đó chính xác trong thời gian nhanh nhất.

Đồng thời khách hàng có sẽ trải nghiệm thật "wow" khi không phải lặp lại các thông tin trước đó, được hỗ trợ giải đáp vấn đề của chính mình trong thời gian ngắn nhất.

Nền tảng của phát triển bền vững

Khách hàng sẽ "happy" với dịch vụ nhận được khi được giải quyết vấn đề nhanh nhất với ít công sức nhất 

Nhân viên có thể nói cùng một câu chuyện với từng khách hàng khi biết mình đang nói chuyện với ai, người đó có nhu cầu là gì.

Tăng sự hài lòng khách hàng

Tăng sự hài lòng của khách hàng giúp gia tăng tỉ lệ mua lại, xây dựng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

Tăng trưởng doanh thu

Cá nhân hóa trải nghiệm 

Demo Call Center riêng cho doanh nghiệp của bạn!

ĐĂNG KÝ

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn