Đơn giản hóa
các tương tác khách hàng với 
CALL CENTER 

Định nghĩa

Tính năng

Lợi ích

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Phần mềm tổng đài (Call Center)  là gì?

Bộ phận Call Center ( Tổng đài) cho phép doanh nghiệp quản lý và trả lời các tương tác đến từ khách hàng. Với sự trợ giúp của Call Center, nhân viên có thể thực hiện các cuộc gọi ra, nhận và xử lý cuộc gọi vào cùng dữ liệu thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử trao đổi khách hàng qua đó quản lý hiệu quả công việc, báo cáo đo lường hiệu suất đánh giá chất lượng công việc.

TẠI SAO LẠI CẦN CALL CENTER ?

Cho phép nhân viên của bạn xử lý các vấn đề khách hàng hiệu quả : Định tuyến thông minh các cuộc gọi đến cho tổng đài viên đang rảnh,, IVR và VQ Pass giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng.

Tăng năng suất nhân viên : Tổng đài viên không mất thời gian chờ đợi bởi trình quay số tự động có thể dễ dàng kết nối với khách hàng.

Caresoft sử dụng nền tảng Cloud cho Call Center, do đó dễ mở rộng, linh hoạt và tính bảo mật cao. Không mất thêm chi phí cài đặt.

Dễ dàng triển khai

Quản lý cuộc gọi vào

Quản lý hoạt động gọi ra

Giải pháp mở rộng cho doanh nghiệp bán hàng đa kênh

Xem thêm về Inbound Call Center

Xem thêm về Outbound Call Center

IVR

Auto Dialer

ACD

CTI

Giám sát cuộc gọi

Hệ thống báo cáo

Ghi âm cuộc gọi

Tự động hóa

Chuyển cuộc gọi cho phòng ban phù hợp với lời chào tự động.

Tự động gọi ra hàng loạt với hệ thống quay số tự động.

Phân chia cuộc gọi cho tổng đài viên theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Dễ dàng truy cập thông tin khách hàng trước khi nhận hoặc gọi ra.

Đảm bảo chất lượng tổng đài nhờ quản lý cuộc gọi real-time.

Báo cáo trực quan các chỉ số quan trọng, xác định vấn đề cần giải quyết.

Ghi âm tất cả cuộc gọi và là cơ sở để đánh giá tổng đài viên.

Nâng cao hiệu suất tổng đài nhờ tự động hóa quy trình làm việc.

TÍNH NĂNG CỦA CALL CENTER

TÍNH NĂNG CỦA CALL CENTER

Được tin dùng bởi  500+ doanh nghiệp hàng đầu mỗi ngành

Kết nối khách hàng với đúng tổng đài viên

Định tuyến khách hàng đến đúng tổng đài viên để đảm bảo giải quyết vấn đề ngay trong cuộc gọi đầu tiên. Định tuyến cuộc gọi đến dựa theo kỹ năng nhân viên, dựa trên dữ liệu của khách hàng, lựa chọn IVR, giờ làm việc, tình trạng online của nhân viên và sự ưu tiên của khách hàng.

Tích hợp liền mạch với các nền tảng làm việc khác

Giải pháp Call Center cho phép nhập dữ liệu khách hàng real-time bằng cách tích hợp với CRM, POS và các bên thứ ba khác.  
Cho phép nhân viên biết đầy đủ lịch sử về các cuộc gọi, cuộc trò chuyện, email trước mỗi lần tương tác, do đó cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng theo ngữ cảnh và được cá nhân hóa.

Tăng tốc độ gọi ra với Smart Dialer

Tăng tốc độ kết nối cuộc gọi bằng trình tự động quay số và tiết kiệm thời gian cho nhân viên bằng các thao tác thông minh:
- Tiếp cận với nhiều  khách hàng hơn bằng Autocall ( gọi ra hàng loạt).
- Tăng hiệu suất làm việc cùng Predictive call : loại bỏ các cuộc gọi máy bận, không nghe máy, chỉ chuyển các cuộc gọi có người nhận cho nhân viên để tiếp tục tư vấn.

Kiểm soát  và báo cáo

Call Center cho phép theo dõi và giám sát các cuộc gọi real-time bằng dashboard:
- Giám sát chất lượng tư vấn của tổng đài viên nhờ với file ghi âm cuộc gọi, nghe lén, cướp cuộc gọi,... 
- Báo cáo thống kê thời gian gọi trung bình, tỉ lệ chuyển đổi và số cuộc gọi thất bại, giúp nhà quản lý xác định vấn đề và ra quyết định phù hợp.

Caresoft là lựa chọn phù hợp với Thái Minh nhờ những tính năng vượt trội cho bán hàng và CSKH. Ngoài những trải nghiệm công nghệ chuyên môn, chu đáo và chuyên nghiệp là những ấn tượng khiến tôi tin tưởng để có thể tiếp tục lựa chọn Caresoft cho các công ty thành viên.

Ms Lưu Mỹ Hiền
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng, Công Ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Những doanh nghiệp bạn biết đều đang ứng dụng CARESOFT

Demo Call Center riêng cho doanh nghiệp của bạn!

ĐĂNG KÝ

©Caresoft 2016

Về Caresoft

Giới thiệu

Điều khoản dịch vụ

Liên hệ

Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

facebook.com/caresoft.vn

Caresoft.vn